• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Tính cách con trai mắt lươn thế nào?

    Mắt lươn là một nhược điểm lớn của đôi mắt, không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm bởi những quan niệm xã hội cổ hũ. Mắt lươn là gì? Con trai mắt lươn có tính cách như thế nào? Để trả lời những câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

    Mắt lươn là gì? Định kiến xã hội về con trai mắt lươn như thế nào?
    Phần lớn người dân Đông Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, có một đặc điểm chung đó là mắt lươn hoặc mắt một mí nhỏ hẹp. Nếu mắt một mí chỉ không có tính thẩm mỹ thì mắt lươn ngoài mất thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt trên còn tạo ra cảm giác không mấy thiện cảm khi nhìn trực diện.

    Con trai mắt lươn mắt lươn tức là một đôi mắt quá nhỏ, mặc dù có thể có mí, thậm chí là nhiều mí nhưng con ngươi được lộ ra khá ít. Bề rộng của đôi mắt khá hẹp so với chiều dài gây cảm giác mắt bị thu nhỏ lại. Mắt lươn được xem là một trong những nhược điểm lớn của đôi mắt, làm cho tổng thể khuôn mắt kém tươi tắn, kém linh hoạt, thậm chí gây mất thiện cảm với người nhìn.

    Tính cách con trai mắt lươn thế nào?
    Mắt lươn thường gây mất thiện cảm với người đối diện

    Ca dao Việt Nam có câu “Những ai tí hí mắt lươn/ Trai thì trộm cướp, gái buôn chồng người”. Câu ca dao phần nào nói lên được quan niệm xã hội về những người có đôi mắt lươn, đặc biệt là con trai mắt lươn. Con trai mắt lươn thường hay liếc ngang, tuy thông minh nhưng gian xảo, sống không thật lòng.

    Ngoài ra, các nhà nhân tướng học cho rằng, con trai mắt lươn thường khinh người mặc dù không hơn người, nhỏ nhen, thù vặt và keo kiệt. Tất nhiên đây chỉ là những quan niệm không có căn cứ khoa học xác đáng nhưng nó cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của những người không may có đôi mắt lươn, đặc biệt là con trai mắt lươn.

    Con trai mắt lươn cần làm gì để khắc phục?
    Nếu con gái có thể nhờ đến công nghệ trang điểm để che đi đôi mắt lươn thì con trai mắt lươn lại khó có thể nhờ đến trang điểm. Công nghệ thẩm mỹ hiện đại cho ra đời phương pháp Bấm mí Hàn Quốc là một giải pháp an toàn, hiệu quả lâu dài và được rất nhiều người ưa chuộng. Phương pháp này không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch nên không gây tổn thương cho mắt và không cần phải có nhiều thời gian bình phục. Bấm mí Hàn Quốc không chỉ khắc phục được nhược điểm của con trai mắt lươn mà còn xóa bỏ được những khuyết điểm khác như mắt một mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, con trai mắt lươn sẽ có đôi mắt hai mí rõ ràng, giúp họ trở nên tự tin hơn và không còn mặc cảm.

    Để có được kết quả như mong muốn, con trai mắt lươn cần tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm cùng với cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại. Địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ xóa bỏ những mặc cảm của con trai mắt lươn, đem đến đôi mắt hai mí tự nhiên với tỷ lệ cân đối, phù hợp với khuôn mặt.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Kim Hospital được biết đến là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam. Kim Hospital xứng đáng là nơi để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel