• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Cắt mí mắt bị sẹo lồi và cách phòng tránh hiệu quả

    Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật hiện đại giúp khắc phục được các khuyết điểm của mắt như sụp mí, mắt 1 mí…Bên cạnh đó, đã có một vài trường hợp mắt không được đẹp tự nhiên, bị sẹo lồi, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vậy có phải cắt mí mắt bị sẹo lồi như nhiều bạn vẫn nghĩ, hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

    Da mình lại khó lành vết thương nữa có lần mình bị ngã xe mà vết sẹo ấy sưng lồi ở chân rất xấu xí. Cũng vì lý do này mà mình sợ phẫu thuật cắt mí mắt bị sẹo lồi thì sẽ còn xấu thảm hại hơn. Nhưng khi nghe lời khuyên của bạn bè và người thân khi thẩm mỹ tại Kim Hospital sẽ không để lại sẹo thì mình cũng an tâm hơn. Dưới đây là một số kinh nghiệm của mình về vấn đề này, bạn có thể tham khảo.

    Sẹo lồi khiến gương mặt xấu xí rất nhiều

    Cắt mí mắt bị sẹo lồi có đúng không?
    Theo mình đã tìm hiểu kĩ lưỡng, cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến đến từ Hàn Quốc ứng dụng công nghệ cao, kết hợp với bàn tay khéo léo của y bác sĩ nên các bước tiến hành rất nhẹ nhàng. Bác sĩ chỉ cần rạch một đường siêu nhỏ trên mí mắt để loại bỏ da thừa, mỡ thừa đồng thời tạo hình cho đôi mắt hai mí to tròn.

    Cắt mí mắt được tiến hành nhẹ nhàng không để lại sẹo

    Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản không gây xâm lấn nên vết cắt để lại cũng rất nhỏ nên việc để lại sẹo lồi là rất thấp. Tuy nhiên để tránh bị sẹo lồi với những tránh sẹo lồi với những bạn có vết thương lâu lành thì vẫn nên có chế độ ăn kiêng hợp lý.

    Chế độ ăn kiêng sau cắt mí mắt để tránh sẹo lồi
    Sau cắt mí mắt bạn nên bổ sung những thực phẩm giàu vitamin A để tăng cường dưỡng chất cho đôi mắt. Ngoài ra nên tránh những thực phẩm có thể gây hại sau:

    Không uống rượu bia để cắt mí mắt cho kết quả tốt nhất

    – Không sử dụng những chất kích thích như: cà phê, thuốc lá, rượu bia,… những chất này có thể khiến thời gian hồi phục mắt kéo dài hơn.

    – Không ăn những thực phẩm có khả năng gây chảy máu như: rau má, nước dừa,… để tránh làm tổn thương đến đôi mắt.

    – Không ăn những thực phẩm gây đau nhức ngứa ngáy như: hải sản, đồ nếp, trứng,…

    – Không ăn rau muống, thịt bò vì rau muống có thể gây sẹo lồi, thịt bò có thể khiến màu da mắt mới phẫu thuật bị sẫm màu lại sẽ rất kém thẩm mỹ.

    Hiệu quả thẩm mỹ sau khi cắt mí mắt
    Mình chỉ áp dụng đúng như những lời khuyên trên và có chế độ ăn uống hợp lý nên chẳng để lại vết sẹo nào, hiện nay mình rất vui với đôi mắt hai mí to tròn mà không hề mang sẹo cũng như dấu vết của phẫu thuật nên mình vui lắm. Nếu biết thẩm mỹ tại Kim Hospital mang hiệu quả như vậy thì mình sớm đã đi phẫu thuật để được xinh đẹp như hiện nay.

    >>>>Để có thể hiểu hơn về kỹ thuật cắt mí mắt bao lâu thì lành để có thế đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình

    Nhân đây mình cũng muốn chia sẻ đến các bạn dễ bị sẹo thì cũng có thể đến Kim Hospital để thẩm mỹ cải thiện cho đôi mắt xinh đẹp mà không phải lo ngại cắt mí mắt bị sẹo lồi.

    Cắt mí mắt tại Kim Hospital không lo bị sẹo

    Cắt mí mắt đã giúp mình có được đôi mắt hai mí, to tròn. Mình muốn chia sẻ những kinh nghiệm khi thẩm mỹ của mình tới các bạn. Hy vọng đây sẽ tham khảo hữu ích giúp được những bạn có đôi mắt kém xinh sẽ tìm được phương pháp khắc phục hiệu quả an toàn.

    Bài viết trích nguồn tại https://thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    TG: Nhật

    Fashion

    Beauty

    Travel