• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Nhấn mí mắt bằng chỉ có thật sự hiệu quả?

    Chào bác sĩ, tôi có thắc mắc không biết phương pháp nhấn mí mắt bằng chỉ có hiệu quả và an toàn không? Mong bác sĩ giải đáp và cám ơn rất nhiều. (Đông Phương – Ninh Bình)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc nhấn mí mắt bằng chỉ có hiệu quả và an toàn không của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Nhấn mí mắt bằng chỉ là gì?

    Nhấn mí mắt là công nghệ cải thiện được đôi mắt khiếm khuyết của bạn. Đây là kỹ thuật đang “làm mưa làm gió”, thu hút khách hàng hiện nay. Nhấn mí mắt bằng chỉ chính là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt thông qua chỉ sinh học.
    Nhấn mí mắt bằng chỉ có thật sự hiệu quả? (1)
    Đôi mắt khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí tại Kim Hospital
    Kỹ thuật này được thực hiện trong thời gian nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng vì vậy không gây ra những biến chứng gì cho đôi mắt của bạn sau thẩm mỹ.

    Nhấn mí mắt bằng chỉ có hiệu quả?

    Nhấn mí mắt bằng chỉ được áp dụng cho khách hàng có đôi mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều nhau… và dưới 30 tuổi, mắt chứa ít da chùng và túi mỡ.
    Nhấn mí mắt bằng chỉ có thật sự hiệu quả? (2)
    Đây là câu hỏi của nhiều người
    Phương pháp này thực sự hiệu quả, mang đến cho bạn đôi mắt tươi trẻ, trả lại đôi mắt thời thanh xuân cho mọi người, các vùng túi mỡ và da thừa được loại bỏ. Tuy nhiên để có nếp mí an toàn bạn nên chọn lựa và tìm hiểu kỹ càng địa chỉ nhấn mí trước khi thực hiện.

    Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí hiệu quả

    Kim Hospital là đơn vị nhấn mí thu hút khách trong và ngoài nước thực hiện 15 năm qua. Tại đây nhận được vô vàn lời đánh giá tích cực từ phía những người đã thẩm mỹ.
    Đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim thì những thắc mắc nên nâng chân mày hay không, nhấn mí mắt không, sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình. Bác sĩ thẩm mỹ Kim được đào tạo tại các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc… Bên cạnh đó, khả năng xử lí tình huống của bác sĩ trong quá trình nhấn mí được đánh giá cao.
    Nhấn mí mắt bằng chỉ có thật sự hiệu quả? (3)
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim hội tụ đầy đủ chất lượng chuyên nghiệp
    Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Quy trình thẩm mỹ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế. Sửa mắt một mí  có an toàn không phụ thuộc và địa chỉ làm đẹp bạn chọn.
    Chi phí thực hiện phụ thuộc vào đôi mắt hiện tại của từng khách hàng. Nhấn mí được chia làm 3 cấp độ dao động từ 9 đến 15 triệu đồng. Bảng giá này đi đôi với chất lượng thẩm mỹ, chất lượng phục vụ và mang đến cho khách hàng đôi mắt không chỉ sinh động mà còn an toàn.
    Khâu chăm sóc khách hàng được bác sĩ và nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo. Bạn sẽ được chỉ những phương pháp chăm sóc đôi mắt tại nhà, giúp đẩy nhanh tiến trình hồi phục cũng như đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
    Hi vọng bạn Đông Phương đã có thêm những thông tin bổ ích về với những chia sẻ về kỹ thuật nhấn mí mắt bằng chỉ. Nếu bạn đang còn thắc mắc và phân vân về một đơn vị thẩm mỹ an toàn, hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Kim để trải nghiệm những chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.

    Fashion

    Beauty

    Travel