• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Tạo mắt đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ

    Trang điểm mắt cô dâu là một phần không thể thiếu để làm cho gương mặt thêm rạng rỡ ngọt ngào trong ngày lễ trọng đại. Hãy cùng chúng tôi học cách trang điểm mắt cô dâu cho ngày cưới thêm phần ý nghĩa và hạnh phúc nhé.
    Ngày cưới với người con gái được xem là ngày quan trọng nhất của cuộc đời, đánh dấu một bước chuyển mình ở trong cuộc đời. Chính vì vậy cô dâu trong ngày cưới phải làm sao để đẹp nhất, nổi bật nhất, hạnh phúc nhất chính là những yêu cầu không thể thiếu. Đặc biệt khi ánh mắt là nơi ghi dấu lại tất cả kí ức, là nơi mà mọi người chú ý và để tạo thiện cảm thì việc trang điểm lại vô cùng quan trọng và đòi hỏi sự chỉnh chu.

    Cách trang điểm mắt cô dâu đẹp nhất

    Hiện nay có khá nhiều cách trang điểm mắt cô dâu, mỗi cách trang điểm lại tạo nên một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên kiểu trang điểm phong cách Hàn Quốc đang dành được sự ưa chuộng hơn cả vì nó đem đến một đôi mắt nhẹ nhàng, trong veo nhưng không kém phần nổi bật và thu hút. Để thực hiện cách trang điểm mắt cô dâu này, bạn chỉ cần thực hiện qua 5 bước rất đơn giản sau đây:
    Bước 1: Khi muốn trang điểm, bạn tẩy trang thật sạch để lấy đi phần da chết và không bị bụi bẩn. Sau đó bạn bôi chút hoa hồng dưỡng ẩm cho mắt. Dùng kem lót tán đều phần bầu mắt để cho đôi mắt đều màu.
    Bước 2: Dùng kem che khuyết điểm để che đi nhược điểm thâm quầng, bọng mỡ ở mí mắt, giúp đôi mắt tươi trẻ hơn.
    Bước 3: Dùng chì kẻ mắt để kẻ viền mí mắt. Bạn có thể sử dụng chì có màu nâu hoặc đen để làm cho đôi mắt có phần sâu hơn. Kẻ nhẹ nhàng viền mắt theo hình chữ V từ giữa cho đến cuối đuôi mắt.
    Bước 4: Dùng phấn màu hồng nhũ hoặc màu ngọc trai để phủ và tán đều cho bầu mắt. Bạn chú ý tán kĩ và đều tay để không bị chỗ nhạt chỗ đậm. Phủ phấn sẽ giúp cho đôi mắt nhìn long lanh, tự nhiên hơn.
    Bước 5: Đo và gắn mi giả vào mắt. Dùng mascara để chuốt cho hàng mi thêm cong và quyến rũ. Kết hợp với đó, bạn kẻ đường chân mày phù hợp với gương mặt là đã có ngay một đôi mắt tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật.

    Tìm hiểu và tham khảo thêm về các phương pháp làm đẹp khác tại Kim: lấy mỡ mí mắt chống sụp mí sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và sự an tâm hơn nếu muốn thực hiện thẩm mỹ mắt tại Kim Hospital.

    Tạo mắt đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ

    Với một vài thao tác trang điểm mắt cô dâu đơn giản, ngày trọng đại của bạn sẽ trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ. Tuy nhiên, việc trang điểm trong ngày cưới cũng như những ngày bình thường nếu duy trì quá thường xuyên sẽ dễ gây ra những nguy hại cho mắt. Ngoài trang điểm, để đôi mắt bạn gái trở nên đẹp hơn, bạn có thể áp dụng ngay những phương pháp thẩm mỹ đến từ công nghệ Hàn Quốc.
    Mô phỏng kỹ thuật thực hiện cắt mắt
    Cắt mắt Hàn Quốc là phương pháp mà chúng tôi muốn nhắc đến. Bằng việc lấy đi phần da chùng và mỡ thừa ở mí mắt trên thông qua một đường rạch thật mảnh, bác sĩ sẽ khéo léo khâu đính lại bằng những sợi chỉ thẩm mỹ tự tiêu giúp định hình nên nếp mí rõ ràng, cân đối. Sau 45 phút thực hiện, bạn sẽ có được đôi mắt xinh đẹp như ý mà không phải lo lắng các vấn đề đau đớn hay để lại sẹo. Đây cũng là phương pháp được các bác sĩ và khách hàng đánh giá cao khi khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về vùng mắt của bạn.
    Trang điểm mắt cô dâu sẽ góp phần tạo nên diện mạo nổi bật, thu hút và giúp cô dâu xinh xắn, dễ thương hơn trong mắt người bạn đời. Để ngày vui thêm trọn vẹn, hãy áp dụng ngay cách trang điểm phong cách Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay nhé.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info @kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel