• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Bệnh viện Kim - địa chỉ bấm mí bồ câu uy tín

    Mắt bồ câu từ lâu đã là niềm ao ước của rất nhiều các chị em. Một đôi mắt bồ câu thực sự mang lại cho bạn một vẻ đẹp có thể khiến nhiều người mê mẩn. Vì vây mà phương pháp cắt mí tạo mắt bồ câu đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ưa chuộng của mọi người. Ngoài ra phương pháp này còn giúp bạn sửa mắt một mí để có đôi mắt hai mí xinh đẹp hơn.


    Cắt mí tạo mắt bồ câu như nào?

    Dựa vào tình trạng của khách hàng mà bác sĩ thực hiện tạo nếp mí như thế nào. Cũng như một số phương pháp khác bác sĩ thực hiện tạo mắt bồ câu theo các bước khép kín. Nhờ đó có thể hạn chế mọi trường hợp rủi ro xảy ra.

    Bước 1: Xác định tình trạng mắt

    Bác sĩ xác định tình trạng kích thước mắt của khách hàng qua việc khám sức khỏe. Nhờ thế mà bác sĩ có thể tư vấn cụ thể phương pháp thích hợp với mỗi trường hợp.

    Bệnh viện Kim địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn

    Bước 2: Đánh dấu vị trí phẫu thuật

    Dựa vào tình trạng mắt, bác sĩ tiến hành đánh dấu những vị trí cần thực hiện loại bỏ nhược điểm. Sau đó là đo vẽ nếp mí mắt mới theo tỷ lệ chuẩn.

    Bước 3: Làm sạch vùng quanh mắt

    Để tránh gây nhiễm trùng, bác sĩ làm sạch vùng quanh mắt của khách hàng bằng thuốc sát trùng. Sau đó là tiến hành gây tê để tránh trường hợp khách hàng cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

    Bước 4: Phẫu thuật tạo nếp mí

    Trước hết bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt trên sau đó là thực hiện cắt da chùng tạo nếp mí. Kết quả đem lại là đôi mắt to tròn tự nhiên nhìn không có dấu hiệu thẩm mỹ.

    Các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện chuẩn xác thao tác phẫu thuật

    Bước 5: Khâu thẩm mỹ vết mổ

    Bác sĩ dùng chỉ chuyên khoa khâu thẩm mỹ vết mổ sao cho không để lại sẹo. Khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc và nghỉ ngơi tại nhà sau khi cắt mí xong.

    Những thông tin trên giải đáp cho thắc mắc của bạn về vấn đề nhấn mí tạo mắt bồ câu được không. Để được tư vấn cụ thể hơn các bạn có thể liên hệ trực tiếp Kim Hospital để được trả lời.
    Bài viết trích nguồn tại https://thammykimnhanmi.com

    Thông tin liên hệ: 

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678


    Email: info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Đức Quý

    Fashion

    Beauty

    Travel