• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Quy trình thẩm mỹ mở rộng góc mắt tại Kim

    Mắt ngắn phải làm sao đây thưa bác sĩ? Không may mắn như các bạn cùng trang lứa, đôi mắt của cháu khá ngắn và nhỏ, khoảng cách giữa hai con mắt cũng khá xa nên nhìn không được đẹp. Ngay chính bản thân cháu cũng cảm thấy vô cùng ái ngại và tự ti vì điều này. Vậy nên làm đây thưa bác sĩ?( Hồng Ngọc, 20 tuổi)
    Chào Hồng Ngọc! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi Mắt ngắn phải làm sao chúng tôi xin trả lời như sau:

    Mắt ngắn phải làm sao?

    Đúng như bạn Hồng Ngọc chia sẻ, mắt ngắn là đôi mắt nhỏ, khoảng cách giữa hai mắt xa làm cho gương mặt mất đi sự cân đối. Rất nhiều người đối mặt tình trạng này và không biết mắt ngắn phải làm sao?
    Mắt ngắn phải làm sao? 1
    Mắt ngắn nên thực hiện cắt da dư ở khóe mắt
    Để khắc phục điều này, bạn có thể áp dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Mở rộng góc mắt là phương pháp giúp thay đổi chiều dài đôi mắt nhờ việc tác động vào vị trí khóe mắt, từ đó tăng chiều dài cho mắt. Là một phương pháp áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, mở rộng góc mắt sẽ loại bỏ đi phần da chùng và mỡ thừa ở khóe mắt và cố định chắc chắn và phần xương góc mắt. Tùy thuộc vào độ dài ngắn khác nhau của đôi mắt bạn mà bác sĩ sẽ quyết định mở rộng góc mắt đến đâu. Cùng với đó, phương pháp này giúp tạo nên đôi mắt to tròn hơn, đưa khoảng cách giữa hai mí tiến lại gần hơn với nhau.
    Thẩm mỹ mắt to được các chuyên gia và chị em phụ nữ đánh giá cao vì mang lại hiệu quả, mắt sau khi phẫu thuật sẽ nhanh hồi phục và không để lại sẹo. Đồng thời sau quá trình kiêng cữ và chăm sóc sau 1 tháng, đôi mắt nhìn cân đối và tự nhiên hơn trước.

    Quy trình thực hiện phẫu thuật mắt ngắn

    Quy trình phẫu thuật mắt ngắn diễn ra khá an toàn và hiệu quả. Áp dụng quy trình chuẩn quốc tế với 5 bước cơ bản, mở rộng góc mắt khắc phục mắt ngắn diễn ra dưới sự theo dõi và giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cùng các chuyên gia đầu ngành.
    Mắt ngắn phải làm sao? 2
    Mô phỏng quy trình thẩm mỹ mở rộng góc mắt
    Quy trình thực hiện mở rộng góc mắt
    Bước 1: Kiểm tra tình trạng mắtCác bác sĩ chuyên môn sẽ kiểm tra tình trạng mắt của bạn hiện tại. Sau đó, tư vấn kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài phù hợp nhất với khách hàng.
    Bước 2: Xác định vị trí cần phẫu thuậtPhần da dư cần loại bỏ ở khóe mắt ngoài bằng bút vẽ chuyên dụng. Thao tác này giúp cho quá trình mở rộng góc mắt diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Đồng thời, giúp cho dáng mắt sau này được cân xứng và hài hòa với gương mặt.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mắtGây tê giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Sát khuẩn sẽ vùng da mắt được sạch sẽ, tránh bị nhiễm trùng. Các loại thuốc này đều phải đảm bảo an toàn và chất lượng.
     Bước 4: Tiến hành mở rộng góc mắt Dựa vào nếp vẽ trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt rạch và loại bỏ hết phần da dư căng ngang khóe mắt. Đồng thời, điều chỉnh độ dài rộng của cung mắt sao cho phù hợp với gương mặt. Và đóng kín vết mổ bằng một loại chỉ thẩm mỹ đặc biệt.
    Bước 5: Chăm sóc sau khi phẫu thuậtHoàn thành ca mở rộng góc mắt ngoài, nhân viên điều dưỡng sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bạn. Bác sĩ cũng sẽ ghé thăm thường xuyên và tư vấn cách chăm sóc mắt tại nhà.
    Với những thông tin giải đáp về vấn đề mắt ngắn phải làm sao, bạn Hồng Ngọc sẽ không phải lo lắng về điều này nữa. Để biết thông tin về phương pháp cắt góc mắt, bấm mí mắt, tạo khóe mắt, hay nhấn mí mắt,... bạn có thể đến với bệnh viện Kim để được tư vấn giải đáp.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel