• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Những lưu ý cần nhớ khi lấy mỡ mí mắt dưới

    Gương mặt xuất hiện nhiều nhược điểm khiến bạn không được tự tin khi tiếp xúc với người khác, đặc biệt là đôi mắt. Mỡ thừa và da chùng làm cho bạn trông già thêm nhiều tuổi. Vậy, làm sao để giữ nét tươi trẻ, tuổi thanh xuân cho khuôn mặt? Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới giúp trẻ hóa đôi mắt khi không còn nhược điểm. Bạn cũng nên lưu ý những điều sau khi tiến hành phẫu thuật để có hiệu quả cao.
    Lấy mỡ mí mắt dưới được xem là một tiểu phẫu khá đơn giản. Tuy vậy bạn không nên xem nhẹ mà cần lưu ý những điều sau để đảm bảo được tính an toàn và chính xác cho ca phẫu thuật.
    >> Chủ đề hay, có thể bạn muốn xem thêm: nhấn mí mắt sưng bao lâu

    Tại sao xuất hiện mỡ thừa mí mắt?

    Bởi vì chế độ sinh hoạt không hợp lý khiến vùng mí mắt xuất hiện nhiều da chùng và mỡ thừa. Tình trạng này khiến cho gương mặt bạn trở nên già nua và kém sắc. Một trong những nguyên nhân chính khiến da mặt bạn nhanh chóng bị lão hóa đó là thức khuya. Thức quá khuya và không ngủ đủ giấc khiến mí mắt dưới có quầng thâm và nếp nhăn. Bên cạnh đó chế độ ăn uống không khoa học cũng gây ra bọng mỡ thừa. Vì vậy để sở hữu đôi mắt tươi trẻ bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lý. Trường hợp mí mắt có nhiều da chùng và mỡ thừa nên áp dụng phương pháp thích hợp để khắc phục.

    10 lưu ý cần nhớ khi lấy mỡ mí mắt dưới

    Sức khỏe

    Một trong những chú ý hàng đầu khi tiến hành phẫu thuật là bạn phải đủ điều kiện sức khỏe. Nhờ đó có thể đạt được hiệu quả cao nhất khi bác sĩ thực hiện lấy mỡ mí mắt dưới. Vì vậy trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được yêu cầu khám sức khỏe tổng quát. Những trường hợp phụ nữ có thai, bị bệnh tim đều không phù hợp với phương pháp này.

    Không sử dụng rượu bia

    Trước khi thực hiện loại bỏ mỡ thừa bạn nên dừng sử dụng rượu bia hay các chất kích thích trong vòng 1 tuần. Như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình tiến hành phẫu thuật. Bởi vì các chất kích thích không tốt cho sức khỏe cũng như cho cuộc tiểu phẫu.

    Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

    Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà. Một trong những điều yêu cầu khách hàng thực hiện đúng là cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Qua đó cơ thể bạn được khỏe mạnh hơn và thúc đẩy cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

    Chườm đá làm giảm sưng

    Tiến hành lấy mỡ mí mắt dưới xong vùng mí sẽ bị sưng nhẹ. Đó là biểu hiện bình thường nên bạn không cần phải lo lắng. Vì thế bạn nên dùng đá chườm nhẹ vùng quanh mắt giúp làm giảm sưng nhanh chóng.

    Vệ sinh mắt sạch sẽ

    Để tránh mọi trường hợp nhiễm trùng xảy ra bạn lưu ý vệ sinh vùng mắt sạch sẽ. Bạn có thể dùng thuốc sát trùng hay nước muối để vệ sinh vùng quanh mắt theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ rất quan trọng trong quá trình nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật. Chính vì thế khách hàng nên thực hiện ngủ đầy đủ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày. Đặc biệt là không được bỏ giấc ngủ trưa nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Chú ý chế độ ăn uống

    Sau khi phẫu thuật bạn sẽ có danh sách những thực phẩm nên ăn và nên tránh. Để không làm ảnh hưởng đến vết mổ bạn nên tránh ăn các loại thực phẩm như: thịt gà; đồ nếp; hải sản; thịt bò; rau muống. Bởi vì các loại thức ăn này có thể gây mưng mủ và sẹo lồi ở vết thương.

    Không dùng mỹ phẩm

    Mỹ phẩm chứa các chất hóa học không tốt cho vết mổ. Vì vậy để tránh làm ảnh hưởng đến vết thương bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm hay trang điểm ở vùng mắt.

    Bảo vệ mắt cẩn thận

    Trong thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt dưới, bạn nên chú ý bảo vệ mắt cẩn thận. Nếu ra ngoài nên đeo kính tránh để mắt tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và ánh nắng. Bên cạnh đó là hạn chế vận động mạnh gây ra nhiều mồ hôi làm nhiễm trùng vết mổ.

    Tái khám đúng hẹn

    Điều quan trọng hơn hết đó là khách hàng thực hiện tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ. Qua đó bạn có thể biết được tiến trình hồi phục như thế nào.
    Trên đây là những lưu ý bạn cần biết khi tiến hành lấy mỡ mí mắt dưới. Thực hiện đúng chế độ chăm sóc tại nhà giúp quá trình hồi phục diễn ra hiệu quả. Qua đó bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt tươi trẻ như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
    TG: MT

    Fashion

    Beauty

    Travel