• Breacking news

    Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

    Cách kẻ mắt mí ẩn xinh đẹp

    Đôi mắt hai mí nhưng bị mí ẩn nên nhìn không khác gì mắt một mí kém xinh. Tình trạng đó khiến chị em khá tự ti khi tiếp xúc với người khác. Vậy nên làm gì để đôi mất to tròn hơn?

    Hướng dẫn cách kẻ mắt cho mắt mí lận

    Mắt mí lận là khuyết điểm thường thấy ở nhiều người. Đây là dạng mí chỉ xuất hiện ở một số thời điểm nhất định. Mắt mí lận làm đôi mắt trông nhỏ, thiếu thẩm mỹ, khiến các nàng mặc cảm, tự ti về diện mạo của mình. Tuy nhiên, chỉ cần vài đường kẻ cho mắt mí lận sau đây, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, hài hòa với khuôn mặt.
    Bước 1: Rửa mặt thật sạch trước khi kẻ mắt cho mắt mí lận.
    Bước 2: Sử dụng cọ nhỏ tán đều phấn mắt có màu sáng như hồng, vàng chanh lên ½ bầu mắt trên.
    Bước 3: Dùng chì kẻ mắt đen để kẻ viền mắt trên, bạn nên lưu lý kẻ sát mí mắt và kẻ đậm hơn ở đuôi mắt.
    Cách kẻ mắt mí ẩn xinh đẹp
    Hướng dẫn kẻ mắt cho mắt mí lận
    Bước 4: Dùng chì trắng để kẻ viền mí mắt dưới.
    Bước 5: Bạn nên dùng chì kẻ lông mày màu đen kết hợp với một ít phấn phủ lông mày để che đi nét chì.
    Bước 6: Dùng mascara chải lông mi uốn cong lên để che đi khuyết điểm mắt mí lận của mình, tạo đôi mắt to tròn, long lanh.
    Trang điểm đúng cách giúp bạn tôn lên đôi mắt xinh đẹp của mình. Nhưng các phương pháp tự nhiên không giúp đem lại đôi mắt to tròn với hiệu quả cao. Do đó nên tìm hiểu thêm về phương pháp thẩm mỹ thích hợp để khắc phục hiệu quả. Các trường hợp đôi mắt có cấu tạo nhỏ hẹp nên tiến hành mở rộng góc mắt để điều chỉnh. Vậy thẩm mỹ mở rộng góc mắt giá bao nhiêu? Khách hàng có thể liên hệ đến bệnh viện Kim để được bác sĩ tư vấn chi tiết.

    Bấm mí mắt – giải pháp hữu hiệu xóa bỏ đôi mắt mí lận

    Bấm mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn, long lanh. Đây là phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định. Thông qua các cung và điểm bấm mí đã tạo sẵn, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí với sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt.
    Cách kẻ mắt mí ẩn xinh đẹp
    Kết quả sau khi thực hiện bấm mí mắt tại Kim Hospital
    Áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc giúp quá trình thẩm mỹ diễn ra hiệu quả và an toàn hơn. 

    Bấm mí ở đâu đẹp nhất?

    Ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các trung tâm, cơ sở thẩm mỹ đều ứng dụng phương pháp bấm mí vào thực hiện. Tuy nhiên, trang thiết bị và tay nghề bác sĩ không đảm bảo nên dễ có những sai sót, để lại nhiều biến chứng. Chính vì thế, các chuyên gia hàng đầu trong ngành khuyến cáo khách hàng nên tham khảo từ 5-10 địa chỉ thẩm mỹ để kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị, trình độ bác sĩ có đảm bảo không trước khi thực hiện.
    Cách kẻ mắt mí ẩn xinh đẹp
    Kim Hospital – địa chỉ bấm mí uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam
    Thực hiện thẩm mỹ tại bệnh viện Kim khiến nhiều người yên tâm bởi vì tại đây có các tiêu chí hàng đầu được đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra hiệu quả và an toàn. 
    Hy vọng qua các thông tin cung cấp trên khách hàng lựa chọn được phương pháp thích hợp để tạo mắt đẹp.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel