• Breacking news

    Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

    Trẻ hơn 10 tuổi với make up làm mờ bọng mắt

    Bọng mắt là một trong những khuyết điểm khiến khuôn mặt của bạn trở nên già nua, kém tươi tắn. Với 4 bước make up làm mờ bọng mắt trong bài viết sau đây của chúng tôi, sẽ giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm không đáng có này của mắt.

    Make up làm mờ bọng mắt

    Một đôi mắt long lanh, tươi sáng chính là vũ khí sắc diện cho bạn. Tuy nhiên, tác hại của quá trình lão hóa, môi trường xung quanh và tính chất công việc khiến vùng da xung quanh mí mắt tích tụ các mô mỡ, hình thành bọng mắt. Điều này, làm nhiều chị em mặc cảm, tự ti về diện mạo của mình. Các bước make up làm mờ bọng mắt dưới đây sẽ giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật của mình.
    Trẻ hơn 10 tuổi với make up làm mờ bọng mắt
    Đôi mắt đẹp, quyến rũ hơn sau khi make up làm mờ bọng mắt

    Bước 1: Dùng kem che khuyết điểm

    Quầng thâm sẽ khiến bọng mắt hiện rõ ràng hơn trên khuôn mặt của bạn. Chính vì thế, việc đầu tiên trước khi make up làm mờ bọng mắt là che đi quầng thâm bằng cách sử dụng kem che khuyết điểm. Bạn nên lựa chọn loại kem phù hợp với màu da của mình. Hiện nay, tông màu kem che khuyết điểm phù hợp với làn da người châu Á và đang được ưa chuộng là màu nâu vàng.

    Bước 2: Chuốt mi

    Để giấu đi bọng mắt xấu xí bạn nên chuốt lông mi thật nổi bật bằng cách sử dụng mi giả, kẹp mi kết hợp với chải mascara.

    Bước 3: Kẻ viền mắt

    Bạn nên lựa chọn tông màu nâu để kẻ viền mắt và kẻ thật mảnh. Điều này không chỉ che đi khuyết điểm của mắt mà còn giúp đôi mắt trở nên tươi sáng và đẹp tự nhiên.
    Trẻ hơn 10 tuổi với make up làm mờ bọng mắt
    Chuốt mi kết hợp kẻ viền mắt sẽ giúp che giấu được bọng mỡ mí mắt

    Bước 4: Dùng nhũ mắt làm mờ bọng mắt

    Một ít nhũ ở mí mắt dưới sẽ giúp đôi mắt của bạn trở nên nổi bật, đặc biệt bọng mắt sẽ bị mờ đi. Bạn nên lựa màu nhũ vàng vì nó phù hợp với mọi làn da. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng nó vì sẽ làm lộ các nếp nhăn.
    Trên đây là 4 bước make up làm mờ bọng mắt rất đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, trang điểm chỉ có tác dụng tạm thời lại tốn khá nhiều thời gian thực hiện. Hơn nữa, không phải chị em phụ nữ nào cũng khéo léo và am hiểu về kỹ thuật make up, do đó không ít trường hợp làm bọng mắt hiện rõ hơn trên khuôn mặt cắt mí mắt có nên hay không?

    Xóa bọng mắt bằng công nghệ lấy mỡ mí mắt

    Lấy mỡ mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay, giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão ở mí mắt, tạo đôi mắt to tròn, quyến rũ, tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt rất an toàn, không gây hại đến thị lực, thời gian thực hiện nhanh, giá trị thẩm mỹ lâu dài. Tuy nhiên để có kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện có nên phẫu thuật cắt bọng mắt?
    Trẻ hơn 10 tuổi với make up làm mờ bọng mắt
    Lấy mỡ mí mắt giải pháp tối ưu cho đôi mắt trẻ đẹp
    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc, biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực. Ở đây hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra an toàn hiệu quả như: Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm; trang thiết bị hiện đại; hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng; quy trình thẩm mỹ chuẩn xác; khâu chăm sóc trước và sau khi lấy mỡ mí mắt chu đáo. Ngoài ra nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hay quan tâm đến chi phí thẩm mỹ mắt to sẽ được nhân viên bệnh viện tư vấn ngay.
    Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn biết được cách make up làm mờ bọng mắt và phương pháp xóa bỏ khuyết điểm này, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel