• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Ở đâu thẩm mỹ sửa mắt một mí an toàn?

    Ở đâu thẩm mỹ sửa mắt một mí an toàn thưa bác sĩ? Em có dự định thực hiện bấm mí để tạo đôi mắt hai mí to tròn nhưng không biết ở đâu sửa mắt một mí an toàn không bị hỏng? Mong bác sĩ tư vấn giúp, xin cảm ơn. (Minh Trang – Hải Phòng)Bác sĩ trả lời:
    Với câu hỏi: Ở đâu thẩm mỹ sửa mắt một mí an toàn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về địa chỉ uy tín cũng như phương pháp thích hợp để bạn có thể áp dụng khắc phục nhược điểm của mình.

    Tại sao nên sửa mắt một mí?

    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh là niềm mong ước của nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, khuyết điểm mắt một mí làm đôi mắt trở nên nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ. Đây là điểm trừ lớn trên tổng thể diện mạo gương mặt mỗi cô nàng. Để che giấu khuyết điểm này, phái đẹp tìm đến giải pháp make up nhưng nó chỉ có tác dụng tạm thời, không đem lại hiệu quả cao. Công nghệ bấm mí mắt ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất giúp xóa bỏ đôi mắt một mí. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết địa chỉ sửa mắt một mí an toàn.
    Mắt một mí khiến khuôn mặt trở nên kém sắc nét

    Ở đâu thẩm mỹ sửa mắt một mí an toàn?

    Kết quả sửa mắt một mí an toàn, hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ và sự hỗ trợ của trang thiết bị. Một thực tế là ở hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ tại Việt Nam đều ứng dụng phương pháp bấm mí vào thực hiện nhưng không phải trung tâm nào cũng uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, để có kết quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến thị lực sau khi bấm mí, bạn nên “mục sở thị” ít nhất 10 địa chỉ làm đẹp để kiểm tra về cơ sở vật chất, trang thiết bị và trình độ bác sĩ có đảm bảo không trước khi lựa chọn. Tương tự, khi thực hiện treo chân mày nội soi bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn địa chỉ thẩm mỹ.

    Kim Hospital – địa chỉ sửa mắt một mí an toàn tại Việt Nam

    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra an toàn, hiệu quả. Nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực.

    Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

    Bệnh viện Kim hội tụ đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ rất phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada,… Họ đã tu dưỡng tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới lại có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp sửa khuyết điểm mắt một mí nên đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.

    Trang thiết bị hiện đại

    Kim Hospital có cơ sở vật chất khang trang như khách sạn 5 sao, tạo cảm giác thoải mái cho khách đến thăm khám tại đây. Ngoài ra, bệnh viện Kim luôn chú trọng việc chuyển giao và cải tiến trang thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thẩm mỹ. Toàn bộ quá trình bấm mí ở đây diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng được Bộ Y tế công nhận nên rất an toàn.

    Quy trình bấm mí chuẩn xác

    Nhằm mang công nghệ thẩm mỹ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã chủ động hợp tác và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí từ Hàn Quốc. Quy trình bấm mí diễn ra từng bước cụ thể, rõ ràng theo chuẩn quốc tế nên rất đảm bảo về kết quả cũng như mức độ an toàn.
    Kết quả sau khi thực hiện bấm mí tại Kim Hospital
    Sau khoảng 30 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo. Đặc biệt nếp mí mới hình thành rất rõ ràng, tự nhiên, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định, lâu dài.
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của bạn Minh Trang về vấn đề: Ở đâu sửa mắt một mí an toàn không bị hỏng? Nếu bạn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ bấm mí hay chi phí bấm mí Dove Eyes giá bao nhiêu hãy đến bệnh viện chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.
    Bài viết trích nguồn tại: thammylaymomimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Hạnh

    Fashion

    Beauty

    Travel