• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    Địa chỉ cắt bọng mắt đẹp tại Hà Nội

    Bọng mỡ mắt là khuyết điểm lớn trên gương mặt cần được loại bỏ. Vậy địa chỉ thẩm mỹ nào ở Hà Nội có thể giúp bạn làm được điều này?

    Cắt bọng mỡ mí mắt là gì?

    Cắt bọng mỡ mí mắt là phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục tình trạng mỡ mí mắt và bọng mắt dưới, giúp đôi mắt linh hoạt và gương mặt tươi trẻ hơn. Phương pháp này được nhiều khách hàng ở tuổi trung niên thực hiện để cải thiện thị giác và níu giữ thanh xuân.
    Mô phỏng quy trình lấy bọng mỡ mí mắt
    Cắt bọng mỡ mí mắt gồm 2 kỹ thuật:
    Cắt mắt trên: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt, loại bỏ da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp mí mới cân đối và hài hòa với gương mặt.
    Cắt mắt dưới: Đường rạch nhỏ nằm dưới mí mắt, sau khi loại bỏ các túi mỡ thừa và da dư, bác sĩ sẽ khâu lại ở đường gờ mí mắt dưới để che đi vết sẹo thẩm mỹ.
    Tùy vào các trường hợp khác nhau mà bác sĩ sẽ có cách thực hiện phù hợp và hiệu quả.

    Địa chỉ cắt bọng mỡ mí mắt hiệu quả ở Hà Nội

    Tại Hà Nội có nhiều trung tâm thẩm mỹ nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra các tiêu chí giúp khách hàng lựa chọn địa chỉ cắt bọng mỡ mí mắt hiệu quả như sau:
    Có giấy phép của Bộ Y tế: Có giấy phép của Bộ Y tế, hoạt động dưới sự quản lý của Nhà nước để thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của cơ sở thẩm mỹ đó trước pháp luật.
    Cơ sở vật chất, thiết bị kỹ thuật hiện đại: Trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn.
    Đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề: Một ca phẫu thuật thành công hay thất bại tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ, để có kết quả cao thì khách hàng nên lựa chọn địa chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp thực hiện.
    Chất lượng dịch vụ: Được thể hiện qua sự tín nhiệm của khách hàng về kết quả thẩm mỹ và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.
    Bệnh viện Kim là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Sài Gòn
    Nếu khách hàng đã lựa chọn được địa chỉ có các yếu tố trên thì có thể an tâm thực hiện dịch vụ mà không cần lo ngại cắt bọng mỡ mí mắt có hiệu quả hay cắt mí mắt có đau không. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ có các yếu tố trên, bạn có thể tham khảo bệnh viện Kim ở Sài Gòn để thực hiện phẫu thuật.
    Đây là trung tâm thẩm mỹ uy tín bởi đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, thực hiện cắt bọng mỡ mí mắt nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao. Chỉ khoảng 45 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt không khuyết điểm, đẹp như mong muốn. Bệnh viện Kim luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mỗi người, giúp chị em phụ nữ xinh đẹp và luôn tự tin trong cuộc sống.
    Bài viết trích nguồn tại: thammycatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 – (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel