• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Những sao Việt đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí

    Một trong những điểm đặc trưng nhất ở ngoại hình của người Á Đông chính là đôi mắt 1 mí tuy nhiên, mắt 1 mí sẽ khiến cho gương mặt thiếu sức hút. Cũng vì lẽ đó mà không ít sao Việt đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt và quả thực họ đã đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí.

    Sao Việt đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí

    Đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí, đó là điều bạn phải công nhận khi ngắm nhìn sự khác biệt của các sao Việt sau khi cắt mí mắt Hàn Quốc. Dù chỉ chiếm một phần nhỏ nhưng rõ ràng chỉ cần thay đổi diện mạo đôi mắt, biến mắt 1 mí thành 2 mí thì tổng thể gương mặt cũng thay đổi rõ rệt.
    Những sao Việt đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí(1)
    Chipu là sao Việt đã từng nhờ cậy phương pháp cắt mắt 2 mí
    Cắt mí mắt Hàn Quốc vốn được biết đến là phương pháp tạo mắt hai mí rất hiệu quả đã được nhiều ngôi sao áp dụng thành công. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn du nhập vào nước ta, phương pháp này đã nhanh chóng được phổ biến rộng rãi. Một trong những hotgirl đã từng thừa nhận có thực hiện cắt mí mắt chính là hotgirl đình đám Chipu.
    Đầu năm 2014, bức ảnh Chipu với đôi mắt sưng húp sau khi đăng tải lên mạng đã khiến dư luận được dịp “dậy sóng”. Rất nhiều người khẳng định rằng Chipu đã tiến hành cắt mí mắt, sau khoảng thời gian “im hơi lặng tiếng” cuối cùng cô cũng thú nhận đúng là mình đã từng thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc.

    Ai cũng có thể đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí

    Chipu không phải là sao Việt duy nhất đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí, khá nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng từng phải nhờ cậy đến phương pháp thẩm mỹ này mới có được diện mạo quyến rũ, tươi trẻ như hiện nay. “Kiều nữ đại gia” Lý Nhã Kỳ hay nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng là 2 trong số những ngôi sao như thế.
    Những sao Việt đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí(2)
    Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những sao Việt đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí
    Thực ra việc cắt mí mắt để đẹp hơn, quyến rũ hơn là điều vô cùng bình thường, đặc biệt với người nghệ sĩ thì rất cần diện mạo thật xinh đẹp. Bởi vậy, áp dụng phương pháp cắt mí mắt để có đôi mắt 2 mí to tròn, xinh lung linh là điều cần thiết với tất cả chị em phụ nữ. Cắt mí mắt thực chất chỉ là tiểu phẫu với quy trình thực hiện khá đơn giản, thời gian thực hiện tương đối ngắn. Vì vậy, không riêng gì các diễn viên, hotgirl, người mẫu mà bất cứ bạn gái nào cũng đều có thể xinh đẹp hơn khi áp dụng phương pháp cắt mí mắt này.

    Đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí tại Kim Hospital

    Kim Hospital từ lâu đã được chị em biết đến là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hàng đầu hiện nay. Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại đây đều thừa nhận rằng, họ thực sự đã đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí tại Kim Hospital.
    Những sao Việt đẹp hơn nhờ cắt mắt 2 mí(3)
    Quy trình chuyên nghiệp của dịch vụ cắt mắt 2 mí tại Kim Hospital
    Bí quyết của Kim Hospital chính là nhờ vào đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ nghiệp vụ cao và dĩ nhiên không thể thiếu hệ thống trang thiết bị tân tiến, đạt chuẩn. Với tất cả sự tận tâm của mình, Kim Hospital sẽ là điểm hẹn lý tưởng biến ước mơ sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ của phái đẹp trở thành hiện thực.

    Fashion

    Beauty

    Travel