• Breacking news

    Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

    Sau khi cắt mắt 2 mí bao lâu thì được ăn chất đạm?

    Chế độ ăn uống và sinh hoạt sau khi cắt mắt 2 mí đóng vai trò không hề nhỏ quyết định đến tính hiệu quả của ca thẩm mỹ mắt. Do đó, khách hàng chắc chắn sẽ nhận được lời khuyên từ bác sĩ cần ăn kiêng gì và sau khi cắt mắt 2 mí bao lâu thì được ăn chất đạm trở lại.

    Cắt mắt 2 mí bao lâu thì cần ăn kiêng?

    Cắt mắt 2 mí bao lâu thì cần ăn kiêng? Trước khi trả lời câu hỏi này, chị em nên biết được cần ăn kiêng các loại thực phẩm nào sau khi vừa cắt mí mắt Hàn Quốc xong. Có một số loại thực phẩm chị em cần nói “không” hoàn toàn bởi chúng có thể gây ra các tác động xấu tới kết quả cắt mí mắt của chị em. Có thể kể đến đồ hải sản, đồ nếp, rau muống và đặc biệt là các loại thịt đỏ.
    Sau khi cắt mắt 2 mí bao lâu thì được ăn chất đạm?(1)
    Sau khi cắt mắt 2 mí cần kiêng đồ hải sản, thịt bò, rau muống
    Sở dĩ cần đưa các loại thịt đỏ lên hàng đầu tiên trong danh sách các loại thực phẩm cần kiêng sau khi cắt mí mắt là bởi, các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt gà, thịt dê có khả năng khiến vùng da mí mắt mới phẫu thuật bị chuyển màu thâm sạm. Điều này sẽ khiến cho vùng da mí mắt có màu sẫm hơn các vùng da xung quanh làm mất tính thẩm mỹ của gương mặt.

    Cắt mắt 2 mí bao lâu có thể ăn lại chất đạm?

    Thịt bò, thịt gà hay thịt dê đều là những loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất đạm, vốn rất bổ dưỡng cho cơ thể con người. Tuy nhiên với những người vừa mới tiến hành thẩm mỹ mắt thì chúng đều trở thành mối nguy hại cần tránh xa ngay.
    Sau khi cắt mắt 2 mí bao lâu thì được ăn chất đạm?(2)
    Riêng đối với thịt bò cần kiêng lâu hơn từ 3 đến 4 tuần
    Nhưng cũng đừng vội phiền muộn vì không được ăn quá nhiều loại thực phẩm ngon và bổ dưỡng nói trên bởi bạn chỉ cần kiêng khem chúng trong một khoảng thời gian nhất định mà thôi. Theo ý kiến các chuyên gia thì bạn chỉ cần kiêng ăn đồ hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng trong vòng từ 2 đến 3 tuần mà thôi. Riêng đối với thịt đỏ thì sẽ lâu hơn một chút, chính xác là bạn không được ăn thịt gà, thịt bò, thịt dê trong khoảng từ 3 đến 4 tuần.

    Tại sao nên cắt mí mắt tại Kim Hospital?

    Kim Hospital luôn được xem là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy nhất mà mọi khách hàng nên lựa chọn. Không chỉ bởi Kim Hospital sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến mà còn bởi đến đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi.
    Sau khi cắt mắt 2 mí bao lâu thì được ăn chất đạm?(3)
    Kim Hospital sở hữu trang thiết bị hiện đại
    Với kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề, các bác sĩ của Kim Hospital luôn sẵn sàng đưa ra các lời giải đáp cho những vấn đề được khách hàng quan tâm như cắt mắt 2 mí bao lâu thì không cần kiêng nữa hay vệ sinh mắt như thế nào là đúng cách…
    Bên cạnh thịt đỏ thì rau muống cũng là loại thực phẩm chị em cần tránh càng xa càng tốt bởi nếu ăn loại rau này trong thời gian mới cắt mí mắt thì rất có thể làm xuất hiện các vết sẹo lồi. Ngoài ra, chị em cũng cần kiêng luôn các loại đồ ăn từ gạo nếp bởi chúng chính là nguyên nhân làm vết thương mưng mủ, lâu lành hơn. Để tránh nảy sinh cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vết khâu trên mí mắt chị em cũng cần lưu ý kiêng luôn cả đồ hải sản và trứng. Tóm lại, để giúp vết thương nhanh lành chị em cần ăn kiêng những loại thực phẩm nói trên ngay sau khi vừa cắt mí mắt xong.

    Fashion

    Beauty

    Travel