• Breacking news

    Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

    Có thể cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam được không?

    Hiện nay, ngoài các dịch vụ làm đẹp quen thuộc của phái nữ thì các phương pháp thẩm mỹ dành cho phái mạnh cũng không ngừng xuất hiện, một trong số đó chính là cắt mắt hai mí Hàn Quốccho nam.

    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam

    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam cũng tương tự như phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc cho nữ về cả kỹ thuật thẩm mỹ, thời gian thực hiện và cả các ưu điểm. Theo đó, sau khi tiến hành gây tê vùng mí mắt cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ bắt đầu cắt bỏ lớp da chùng hay mỡ thừa ở mí mắt. Kỹ thuật thực hiện như đã nói khá đơn giản, thao tác lại nhanh gọn do đó dễ dàng tạo được mắt 2 mí rõ rệt cho khách hàng.
    Có thể cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam được không?(1)
    Quy trình cắt mắt hai mí cho nam hoàn toàn giống như với nữ
    Một ưu điểm khiến cho phái mạnh cảm thấy cực kỳ hài lòng đó là đường mí mắt được tạo ra trông rất tự nhiên, không để lộ dấu hiệu đã thẩm mỹ. Nếp mí tạo cảm giác hài hòa với tổng thể gương mặt nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho các khách hàng nam. Sau khi tiến hành cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam, khách hàng không những có được đôi mắt 2 mí to tròn mà bên cạnh đó, lớp da chùng và mỡ thừa ở mí mắt cũng được loại bỏ gọn gàng.

    Cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam ở đâu?

    Hiện nay, dịch vụ cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam nhìn chung khá phổ biến, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ đều đã áp dụng phương pháp này từ khá lâu, Kim Hospital cũng không nằm ngoài xu hướng này. Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp tạo mắt hai mí dành cho nữ, Kim Hospital cũng đang áp dụng thành công dịch vụ cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam.
    Có thể cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam được không?(2)
    Kim Hospital có dịch vụ cắt mắt 2 mí cho cả nam và nữ
    Không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng phục vụ tốt, bệnh viện Kim còn gây ấn tượng mạnh với nhờ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao và luôn tận tình với mọi khách hàng. Hiện nay, Kim Hospital không chỉ có mặt tại Hàn Quốc mà cũng đã ra mắt tại Việt Nam và một số nước khác.

    Sinh hoạt đúng cách để đạt kết quả cao nhất

    Cùng với việc lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín thì áp dụng chế độ sinh hoạt hợp lý cũng góp phần nâng cao kết quả thẩm mỹ cho mỗi người.
    – Không nên đọc sách hoặc sử dụng máy tính trong thời gian quá lâu.
    – Không tham gia các hoạt động mạnh có thể đụng chạm, làm tổn thương tới vùng mắt.
    Có thể cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho nam được không?(3)
    Cần tái khám đúng thời gian bác sĩ đã định
    – Cần tái khám và tháo chỉ đúng thời gian bác sĩ đã căn dặn.
    – Uống thuốc đầy đủ theo đúng đơn chỉ định của bác sĩ.
    – Khi bắt buộc phải ra ngoài, cần đeo kính râm che chắn vùng mắt cẩn thận.
    Nhu cầu làm đẹp của mỗi người đang ngày một tăng cao kéo theo đó là sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp thẩm mỹ. Cắt mắt 2 mí đã xuất hiện như một cách để đáp ứng nhu cầu cấp thiết này của cả phái nữ lẫn cánh mày râu. Và để đạt kết quả cao nhất, khách hàng cần thực hiện cắt mí mắt tại cơ sở thẩm mỹ uy tín kết hợp với chế độ sinh hoạt đúng cách thì chắc chắn kết quả thẩm mỹ sẽ giữ được lâu dài.

    Fashion

    Beauty

    Travel