• Breacking news

    Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?

    Chào bác sĩ, em thực sự muốn có một đôi mắt 2 mí to tròn như bao cô gái khác. Bạn bè khuyên em nên đi cắt mí mắt nhưng em không biết chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền và phương pháp này liệu thực sự có hiệu quả hay không? (Thùy Linh, Ninh Bình)
    Bệnh viện Kim Hospital trả lời
    Đầu tiên, xin cảm ơn bạn Thùy Linh đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, với câu hỏi của bạn bệnh viện Kim xin được trả lời như sau:

    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu?

    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu hiện nay không chỉ là câu hỏi của riêng bạn Thùy Linh mà đó cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Trong những năm trở lại đây, dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đã trở nên rất phổ biến không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác, Việt Nam là một trong số đó.
    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?(1)
    Quy trình cắt mí mắt khá đơn giản
    Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí có kỹ thuật khá đơn giản nhưng đòi hỏi thao tác phải nhanh gọn và có độ chính xác cao. Nếu tay nghề bác sĩ không cao rất có thể khiến kết quả thẩm mỹ không được như mong đợi. Vùng mí mắt mới phẫu thuật để lại sẹo hoặc mắt 2 mí không được tự nhiên là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
    Quay trở lại với vấn đề chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu hiện nay, nhìn chung mỗi thẩm mỹ viện sẽ áp dụng mức giá khác nhau. Nhưng thường thì chi phí cắt mí mắt sẽ nằm trong khoảng từ 9 đến 18 triệu đồng, thậm chí hơn. Sự chênh lệch này tùy thuộc vào kỹ thuật cắt mí mà cơ sở thẩm mỹ đó áp dụng là như thế nào, có hiện đại hay không.

    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tại Kim Hospital?

    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?(2)
    Kim Hospital là địa chỉ cắt mí mắt có mức chi phí phải chăng
    Để hiểu rõ hơn về các mức chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu hiện nay, khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ cắt mí mắt của Kim Hospital sau:
    Dịch vụ thẩm mỹBảng giá
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 1 9.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 2 12.000.000 VNĐ
    Cắt mí mắt Hàn Quốc cấp độ 315.000.000 VNĐ
    Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại Kim Hospital tự tin là cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy của mọi chị em. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ cao đã và đang là bí quyết giúp Kim Hospital chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

    Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

    Mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một bảng giá dịch vụ khác nhau tuy nhiên quy trình thực hiện thì đều giống nhau. Về cơ bản, khách hàng khi áp dụng dịch vụ thẩm mỹ này sẽ trải qua 5 bước cơ bản như sau:
    – Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng cụ thể của từng khách hàng và tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.
    – Bước 2: Vẽ nếp gấp mí mắt cho khách hàng. Các bác sĩ sẽ bắt đầu tiến hành đo đạc để phác thảo nếp gấp mí mắt thật cân đối, hài hòa với gương mặt của khách hàng.
    Chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu tiền?(3)
    Quy trình cắt mí mắt tại Kim Hospital rất chuyên nghiệp
    – Bước 3: Gây tê cục bộ khuôn mặt. Bước này nhằm đảm bảo không gây ra đau đớn hay cảm giác khó chịu nào cho khách hàng.
    – Bước 4: Thực hiện cắt bỏ vùng da chùng và mỡ thừa. Đây là bước rất quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ cuối cùng.
    – Bước 5: Đóng kín vết mổ. Sau khi kết thúc bước 5, quá trình cắt mí mắt coi như hoàn tất.
    Nếu muốn giảm bớt chi phí cắt mí mắt nhưng vẫn đảm bảo kết quả thẩm mỹ đạt được cao nhất, chị em nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Đặc biệt nếu thẩm mỹ mắt đúng vào các dịp khuyến mãi sẽ phần nào giúp chị em tiết kiệm được một khoản đáng kể.

    Fashion

    Beauty

    Travel