• Breacking news

    Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

    Top 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng

    Kính áp tròng là một trong những dụng cụ make up giúp đôi mắt trở nên to tròn, long lanh, quyến rũ, được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Trong bài viết sau, Kim Hospital chia sẻ 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng để đôi mắt được đẹp hơn mà không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe và thị lực.

    Kính áp tròng là gì?

    Kính áp tròng là một loại thấu kính rất mỏng được làm từ chất dẻo, làm cong mặt sau để khớp với giác mạc. Nó được đăt trực tiếp lên con ngươi của mắt để điều chỉnh tật khúc xạ hay làm đẹp cho đôi mắt. Hiện nay, có kính áp tròng có nhiều loại khác nhau như: cứng, mềm và giãn tròng. Loại kính được dùng phổ biến hiện nay là kính áp tròng loại mềm vì nó tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
    Top 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng
    Kính áp tròng là dụng cụ make up khá phổ biến hiện nay

    Top 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng

    Là một công cụ make up được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng, tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì kính áp tròng cũng có rất nhiều ảnh hưởng đến mắt. Top 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về công cụ make up này.

    Hướng dẫn cách sử dụng

    Bước 1: Rửa tay bằng xà bông và rửa mặt thật sạch trước khi gắn kính áp tròng.
    Bước 2: Nhìn thẳng vào gương, hai mắt mở to, đặt kính áp tròng trên đầu ngón tay trỏ thuận, tay kia kéo nhẹ mi dưới xuống.
    Bước 3: Nhẹ nhàng đưa kính áp tròng vào mắt
    Bước 4: Sau khi kính áp tròng đã vào đúng vị trí, nhẹ nhàng nhắm mắt và chớp nhẹ vài lần. Nếu cảm thấy khó chịu, dùng tay đẩy kính áp tròng ra ngoài lòng trắng, sau đó đặt lại kính áp tròng.
    Bước 5: Nếu bạn muốn tháo kính ra thì hãy liếc nhẹ lên trên, kéo kính xuống dưới. Sau đó dùng ngón tay cái và ngón tay giữa, bóp nhẹ kính và lấy kính áp tròng ra ngoài.
    Top 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng
    Những lưu ý khi sử dụng kính áp tròng để đôi mắt đẹp hơn

    Lưu ý khi sử dụng

    + Nên rửa tay thật sạch và lau bằng khăn bông mềm trước khi tháo hoặc lắp kính vào mắt.
    + Dù một số dung dịch có ghi là chỉ cần tráng kính, không cần chà xát nhưng trước khi sử dụng bạn nên làm động tác chà xát kính và tráng rửa kính kỹ.
    + Ngâm kính trong dung dịch bảo quản đủ thời gian trước khi đeo vào mắt.
    + Sau khi đeo kính vào mắt, nên đổ hết nước trong khay đựng kính ra và lau khô, mở nắp rồi để nơi thoáng mát, sạch sẽ.
    + Nên vệ sinh kỹ khay đựng kính mỗi tháng.
    +Thay kính đúng hạn định dù chúng ta cảm thấy chưa có gì khó chịu xảy ra.
    + Ngưng đeo kính ngay khi có các triệu chứng như mắt đỏ, mắt mờ, hoặc có cảm giác cộm xốn khó chịu và đến bác sĩ chuyên khoa mắt khám ngay.
    Trên đây là những lưu ý khi sử dụng kính áp tròng bạn cần phải biết để làm đẹp và bảo vệ cho đôi mắt của mình. Tuy nhiên, sử dụng kính áp tròng để giúp đôi mắt to tròn hơn chỉ là giải pháp tạm thời. Mặt khác nó rất nguy hiểm cho mắt, nếu không giữ vệ sinh cẩn thận. Công nghệ thẩm mỹ mắt to ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất để khắc phục các khuyết điểm khiến mắt nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ.

    Tạo đôi mắt to tròn bằng công nghệ thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là sự tổng hợp của các kỹ thuật đỉnh cao giúp đôi mắt to tròn, đẹp rạng ngời, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa dám thực hiện vì lo ngại vấn đề: “Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?”.
    Top 5 lưu ý khi sử dụng kính áp tròng
    Đôi mắt to tròn, quyến rũ sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to
    Thực ra, thẩm mỹ mắt to là công nghệ thẩm mỹ mới, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định. Bác sĩ rạch một đường ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và kéo căng vùng da chùng nhão kết hợp điều chỉnh lại phân nếp rẻ quạt ở góc mắt. Đồng thời, hình thành nếp mí mới cho mắt. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương, đường khâu nhỏ, đều nên không để lại sẹo trên khuôn mặt.
    Tuy nhiên để có kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho mắt, bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Kim Hospital là địa chỉ “vàng” được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao mà bệnh viện Kim luôn chủ động hợp tác và chuyển giao công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người. Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ mắt to chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.
    Bài viết trên, Kim Hospital bật mí những lưu ý khi sử dụng kính áp tròng và phương pháp khắc phục triệt để khuyết điểm mắt nhỏ, bạn có thể tham khảo thực hiện.

    Fashion

    Beauty

    Travel