• Breacking news

    Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

    Những lưu ý với phụ kiện làm mắt to

    Kính áp tròng, keo kích mí, miếng dán mí là những phụ kiện giúp đôi mắt to tròn hơn, đang được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm mà các dụng cụ make up này mang lại thì nó cũng tiềm ẩn nhiều hiểm họa cho mắt. Chính vì thế, trong bài viết sau, Kim Hospital chia sẻ những lưu ý với phụ kiện làm mắt to, bạn có thể tham khảo để bảo vệ đôi mắt mình.

    Lưu ý với phụ kiện làm mắt to

    Đôi mắt là điểm nhấn góp phần tô điểm cho khuôn mặt và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, các khuyết điểm như: mắt mí lót, không rõ mí, hai mí không đều khiến đôi mắt trông nhỏ hẹp thiếu thẩm mỹ. Để che lấp khuyết điểm này, phái đẹp tìm đến giải pháp make up. Chính vì thế, những lưu ý với phụ kiện làm mắt to sau đây sẽ rất hữu ích đối với bạn, vừa giúp đôi mắt to tròn hơn vừa tránh gây tổn hại đến thị lực.

    Kính áp tròng

    Kính áp tròng là dụng cụ make up không còn xa lạ với những cô nàng mắt nhỏ. Chỉ sau vài bước đơn giản đã “hô biến” đôi mắt trở nên to tròn như búp bê. Tuy nhiên, kính áp tròng cũng là một trong những nguyên nhân gây nhiễm trùng mắt, ảnh hưởng đến giác mạc. Vì vậy, khi sử dụng công cụ make up này bạn nên lưu ý những điểm sau:
    Những lưu ý với phụ kiện làm mắt to
    Đôi mắt to tròn nhờ kính áp tròng
    + Nên rửa tay sạch trước khi tháo hoặc lắp kính vào mắt.
    + Ngâm kính trong dung dịch bảo quản đủ thời gian trước khi đeo vào mắt.
    + Sau khi theo kính vào mắt, nên đổ hết nước trong khay đựng kính ra và lau khô, mở nắp rồi để nơi thoáng mát, sạch sẽ.
    +Thay kính đúng hạn định.
    + Ngưng đeo kính ngay khi có các triệu chứng như mắt đỏ, mắt mờ, hoặc có cảm giác cộm xốn khó chịu và đến bác sĩ chuyên khoa mắt khám ngay.

    Miếng dán kích mí

    Miếng dán kích mí là một trong những dụng cụ make up rất quen thuộc với giới trẻ ngày nay đặc biệt là các cô nàng không may sở hữu đôi mắt một mí, mí lót, hai mí mắt không đều,… Nó có tác dụng giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn mà không dễ bị lộ do có màu trong suốt. Tuy nhiên, khi sử dụng dụng cụ làm đẹp này, bạn cần lưu ý những điểm sau:
    + Không nên sử dụng miếng dán kích mí khi gặp các vấn đề về mắt.
    + Không nên sử dụng khi đi dưới mưa.
    + Người có da dầu không nên sử dụng.
    + Không nên sử dụng miếng dán kích mí thường xuyên vì nó có thể gây ra những nếp nhăn trên mí mắt và dẫn đến tình trạng sụp mí.
    Những lưu ý với phụ kiện làm mắt to
    Những lưu ý với phụ kiện làm mắt to

    Keo kích mí

    Cũng giống như miếng dán tạo mí giả, keo kích mí có tác dụng tạo đôi mắt hai mí, to tròn. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn keo kích mí có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng. Đừng vì ham rẻ mà mua nhầm loại keo có không rõ xuất xứ, mắt bạn sẽ rất dễ bị dị ứng, phù nề, viêm nhiễm hoặc thậm chí là gây hỏng giác mạc. Bởi vì trong keo kích mí có rất nhiều độc tố có hại đến thị lực. Đặc biệt,  khi sử dụng keo kích mí bạn không nên để keo bắn vào mắt, cực kỳ nguy hiểm.
    Trên đây là những lưu ý với phụ kiện làm mắt to, bạn nên ghi vào sổ tay để sử dụng khi cần thiết. Tuy nhiên, để tạo đôi mắt to tròn bằng các dụng cụ make up thật sự không an toàn, về lâu về dài sẽ gây ra các bệnh về mắt, thậm chí gây tổn hại giác mạc dẫn đến mù lòa. Chính vì thế, công nghệ bấm mí mắt ra đời là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo đôi mắt hai mí to tròn lại rất an toàn.

    Nên thực hiện bấm mí ở đâu?

    Bấm mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, thông qua các cung và điểm bấm mí đã tạo, bác sĩ luồn chỉ thẩm mỹ vào để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí với sụn mi, hình thành nếp mí mới. Đây phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn hay bóc tách đến các bộ phận khác của mắt nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ duy trì ổn định.
    Những lưu ý với phụ kiện làm mắt to
    Kim Hospital – địa chỉ uy tín, chất lượng
    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, dịch vụ này được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao. Nhằm mang công nghệ hiện đại đến gần hơn với người Việt, Kim Hospital đã ứng dụng thành công phương pháp này.
    Bệnh viện Kim hội tụ đầy đủ các yếu tố đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra an toàn, hiệu quả như: đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại,… Tính đến nay, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng nghìn ca bấm mí, khách hàng rất hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Hãy để chúng tôi đồng hành mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như ý muốn.
    Nếu bạn còn thắc mắc nào về dịch vụ này hay vấn đề treo chân mày được bao lâu hãy đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

    Fashion

    Beauty

    Travel