• Breacking news

    Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

    Thường xuyên dùng kính áp tròng có nguy hiểm không?

    Chào bác sĩ bệnh viện Kim! Đôi mắt nhỏ hẹp khiến tôi mặc cảm, tự ti về diện mạo của mình. Và tôi thường xuyên sử dụng kính áp tròng để giấu đi khuyết điểm này. Nhưng tôi vẫn còn băn khoăn không biết sử dụng kính áp tròng có nguy hiểm không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thành Hà – Đồng Nai)Bác sĩ trả lời:
    Chào chị Thanh Hà! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Sử dụng kính áp tròng có nguy hiểm không?”, chúng tôi trả lời như sau:

    Kính áp tròng là gì?

    Kính áp tròng là một loại thấu kính rất mỏng được làm từ chất dẻo, làm cong mặt sau để khớp với giác mạc. Nó được đặt trực tiếp lên con ngươi của mắt để giúp đôi mắt to tròn hơn. Cũng giống như keo kích mí và miếng dán mí, kính áp tròng là dụng cụ make up không thể thiếu của phái đẹp ngày nay. Trên thị trường, hiện nay, có 3 loại kính áp tròng khác nhau như: cứng, mềm và giãn tròng. Loại kính được dùng phổ biến hiện nay là kính áp tròng loại mềm vì nó tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
    Kính áp tròng là một trong những dụng cụ make up giúp tạo đôi mắt to tròn

    Sử dụng kính áp tròng có nguy hiểm không?

    Trên các diễn đàn thẩm mỹ, không riêng chị Hà mà rất nhiều chị em băn khoăn không biết: “Sử dụng kính áp tròng có nguy hiểm không?”.
    Mặc dù kính áp tròng là công cụ make up, giúp tạo đôi mắt to tròn như búp bê. Tuy nhiên, việc sử dụng kính áp tròng thường xuyên rất nguy hiểm cho thị lực bởi nó là nguyên nhân khiến mắt bị nhiễm trùng, mắt bị thiếu oxy do kính áp tròng làm hạn chế quá trình trao đổi quá trình oxy.
    Mặt khác nếu không giữ vệ sinh kính và thay kính áp tròng đúng định kỳ sẽ là tác nhân gây nấm mắt, gây tổn thương giác mạc. Các bác sĩ chuyên khoa mắt cũng từng lên tiếng cảnh báo khách hàng không nên quá lạm dụng công cụ make up này vì nó một trong những tác nhân ảnh hưởng đến thị lực. Để khắc phục các khuyết điểm mắt nhỏ, bạn hãy đến với công nghệ thẩm mỹ mắt to của Kim Hospital vừa đảm bảo an toàn vừa mang đến cho bạn đôi mắt to đẹp như ý muốn.
    Mắt bị tổn thương do sử dụng kính áp tròng thường xuyên

    Thẩm mỹ mắt to – giải pháp tạo đôi mắt to tròn, tự nhiên

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Thẩm mỹ mắt to – thủ thuật thẩm mỹ toàn diện cho đôi mắt, giúp đôi mắt to tròn cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả.
    Thẩm mỹ mắt to được áp dụng cho các trường hợp: khoảng cách hai mắt quá hẹp hay quá rộng, chiều dài mắt ngắn, mắt quá nhỏ hẹp, đuôi mắt bị xếch ngược lên trông rất dữ dằn.

    Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

    Mô phỏng quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và tư vấn

    Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình trạng mắt khách hàng để đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn và phân tích những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện. Bác sĩ tiến hành xét nghiệm máu, đo tim mạch và huyết áp nhằm kiểm tra sức khỏe bạn có đảm bảo.

    Bước 2: Bác sĩ đo vẽ vị trí thực hiện

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ đo vẽ và xác định trước vị trí cần thực hiện, để quá trình thẩm mỹ mắt to diễn ra nhanh mà chuẩn xác hơn.

    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu. Kết hợp gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ mắt to

    Bác sĩ rạch một đường ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và kéo căng vùng da chùng nhão kết hợp điều chỉnh lại phân nếp rẻ quạt ở góc mắt. Đồng thời, hình thành nếp mí mới cho mắt. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết thương, đường khâu nhỏ, đều nên không để lại sẹo trên khuôn mặt.
    Bước 5: Chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu
    Kết thúc quá trình thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức để chiếu đèn Led công nghệ cao chống sưng bầm. Bác sĩ và nhân viên điều dưỡng luôn túc trực bên cạnh để theo dõi tình trạng. Khi sức khỏe khách hàng đã dần hồi phục, mí mắt cử động bình thường, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Khách hàng có thể ra về ngay sau đó.
    Kết quả sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của chị Hà về vấn đề: “Thường xuyên sử dụng kính áp tròng có nguy hiểm không?”. Đồng thời cung cấp dịch vụ thẩm mỹ mắt to khắc phục triệt để các khuyết điểm mắt nhỏ. Nếu chị còn băn khoăn nào về phương pháp này hay bảng giá thẩm mỹ mắt to hãy đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

    Fashion

    Beauty

    Travel