• Breacking news

    Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

    Có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?

    Chào bác sĩ bệnh viện Kim! Đôi mắt nhỏ hẹp khiến em luôn mặc cảm về diện mạo của mình. Bác sĩ tư vấn giúp em có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không? Mong sớm nhận hồi âm từ bác sĩ. (Minh Hằng – Nha Trang)Bác sĩ trả lời:
    Chào bạn Minh Hằng! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Với câu hỏi: “Cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?”, chúng tôi hồi đáp như sau.

    Cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?

    Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, quyến rũ là niềm mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, các khuyết điểm không đáng có như: mắt một mí, mắt lươn, mắt xếch hay sụp mí khiến đôi mắt trông nhỏ hẹp, thiếu thẩm mỹ. Điều này khiến không it cô nàng mặc cảm, tự ti về diện mạo của mình. Chính vì thế, không chỉ bạn Hằng mà không ít chị em phụ nữ băn khoăn không biết có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?
    Có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?
    Make up là phương pháp làm mắt to không phẫu thuật
    Thực ra để biến đôi mắt nhỏ hẹp trở nên to tròn không cần phẫu thuật chỉ có giải pháp kẻ mắt kết hợp với sử dụng kính áp tròng, gắn mí giả, chải mascara,… Tuy nhiên, giải pháp make up chỉ mang tính tạm thời, tốn khá nhiều thời gian thực hiện. Mặt khác, không phải ai cũng am hiểu về kỹ thuật trang điểm do đó không ít trường hợp tự biến mình thành “thảm họa” make up. Hơn nữa, sử dụng các phụ kiện để tạo mắt to dễ khiến giác mạc bị tổn thương, ảnh hưởng đến thị lực. Chính vì thế, để xóa bỏ đôi mắt nhỏ hẹp cần thực phương pháp thẩm mỹ mắt to.

    Tạo đôi mắt to tròn bằng công nghệ thẩm mỹ mắt to

    Thẩm mỹ mắt to là gì?

    Thẩm mỹ mắt to – thủ thuật thẩm mỹ toàn diện cho đôi mắt, giúp đôi mắt to tròn cả về chiều rộng lẫn chiều ngang, cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Mặc dù, đây là phương pháp thẩm mỹ cần phải tiến hành phẫu thuật, tuy nhiên nó không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực, không để lại sẹo, an toàn, hiệu quả.

    Quy trình thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và tư vấn

    Khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện Kim sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp kiểm tra tình trạng mắt và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành xét nghiệm máu, đo tim mạch và huyết áp nhằm kiểm tra sức khỏe bạn có đảm bảo.
    Có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?
    Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt trước khi thực hiện

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn. Kết hợp gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

    Bước 3: Bác sĩ đo vẽ vị trí thực hiện

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ đo vẽ và xác định trước vị trí cần thực hiện, để quá trình thẩm mỹ mắt to diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.
    Có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?
    Bác sĩ đo vẽ trước vị trí cần thực hiện

    Bước 4: Tiến hành thẩm mỹ mắt to

    Bác sĩ rạch một đường ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa và kéo căng vùng da chùng nhão kết hợp điều chỉnh lại phân nếp rẻ quạt ở góc mắt và hình thành nếp mí mới cho mắt. Cuối cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ khâu vết rạch.
    Bước 5: Chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu
    Sau khoảng 45 phút thực hiện, khách hàng được chuyển qua phòng hồi sức sạch sẽ thoáng mát như khách sạn 5 sao để chiếu đèn chống sưng bầm và ra về ngay sau đó. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo những dặn dò của bác sĩ, khoảng một tuần mí mắt phục hồi bình thường. Bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ như các mỹ nhân xứ kim chi.
    Có cách nào làm mắt to không phẫu thuật không?
    Kết quả sau khi thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital

    Tại sao nên thực hiện thẩm mỹ mắt to tại Kim Hospital?

    Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên ở Việt Nam được xây dựng theo tiêu quốc 5 sao, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động do hội tụ đầy đủ các yếu tố: Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế; nhân viên điều dưỡng làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình; hệ thống phòng phẫu thuật đã được vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại; khâu chăm sóc trước và sau phẫu thuật chu đáo.
    Đến với bệnh viện Kim, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thẩm mỹ mắt chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ thẩm mỹ này hay giá thẩm mỹ mắt to hãy đến bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của bạn Hằng về vấn đề: “Có cách nào làm mắt to không cần phẫu thuật không?”. Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt to tròn như mong muốn.

    Fashion

    Beauty

    Travel