• Breacking news

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Tạo dáng cho hàng chân mày thưa thêm thanh tú

    Nếu không may sở hữu cặp chân mày thưa khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Đừng lo lắng với mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn có đôi chân mày đẹp như ý muốn.

    Lo lắng với cặp chân mày thưa
    Một khuôn mặt đẹp không thể thiếu sự kết hợp của đôi lông mày chuẩn mực, đó là tiêu chí về cái đẹp mà mọi quý cô đều phải công nhận nhưng mỗi cá nhân khi sinh ra đều có dáng lông mày khác nhau. Lông mày thưa, quá đậm, ngắn hay cứng nhắc... khó có thể kẻ vẽ hay định dáng cụ thể.  Nếu bạn đang lo lắng về cặp lông mày của mình hãy tham khảo ngay các cách thức trang điểm dưới đây để điều chỉnh ngay dáng lông mày"khó chiều" của mình.

    Trang điểm chân mày thưa bạn cần biết
    Chọn đúng màu
    Để che khuyết điểm chân mày thưa và làm nổi bật đường chân mày, bạn cần lựa chọn tông màu gần hoặc đậm hơn màu tóc.

    Đặc điểm của phụ nữ Á đông là màu tóc đen, vì thế, bạn cần lựa chọn màu nâu đen hoặc xám đen cho đường chân mày. Cùng với đó nếu da bạn hơi tối màu thì nên chọn màu nâu đậm. Da sáng thì chọn màu nâu xám.
    Chọn màu chì kẻ phù hợp khi trang điểm chân mày thưa

    Tạo khung
    Dùng bút chì để phác họa vòng cung chân mày dày hơn tình trạng chân mày thưa của bạn. Sau đó, dùng bột tô lông để tô vào khung đã định hình. Tiếp tục dùng chì kẻ vẽ lại những vị trí chưa đồng đều cho chân mày dày dặn một cách tự nhiên.

    Thêm độ dày
    Dùng cọ chân mày chấm bột chải đều lên những đoạn chân mày thưa. Nếu bạn còn muốn đậm hơn, có thể phủ thêm một lớp bột đều khắp chân mày lần nữa.

    Tạo độ dày cho chân mày thưa thêm sắc nét, nổi bật

    Giải pháp cải thiện chân mày thưa
    Chân mày rậm, sắc sảo với những cách trang điểm từ đơn giản đến độc đáo, cá tính. Tuy nhiên, để cải thiện toàn diện tình trạng chân mày thưa, bạn nên kết hợp sử dụng một số mẹo dưỡng chân mày.

    Hành tím
    Ngoài vị trí quan trọng trong thực đơn hàng ngày, hành tím là dưỡng chất tự nhiên cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên cho quá trình phục hồi nhanh, mềm mại hơn và kích thích lông mày đen rậm.

    Bạn chỉ cần lấy hành tím đem xay nhuyễn, đắp trực tiếp lên vùng lông mày, massage nhẹ cho vùng chân mày thấm đều. Rửa lại với nước sau 10 phút. Hành tím tạo cảm giác cay và khó chịu, tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sợi chân mày chắc khỏe sau một thời gian thực hiện.
    Hành tím giúp cải thiện tình trạng chân mày thưa hiệu quả

    Dầu gấc
    Dầu gấc có công dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp, níu kéo thanh xuân của nhiều chị em phụ nữ. Dầu gấc giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hơn, chống oxi hóa, kích thích lông mày mọc đều, đen rậm theo như ý muốn của bạn.

    Tương tự, bạn chỉ cần thấm dầu gấc lên vùng chân mày thưa, massage và để qua đêm để đạt hiệu quả nhanh chóng.

    Công dụng kỳ diệu cửa dầu gấc

    Dầu ôliu
    Nhỏ vài giọt dầu oliu vào đúng vị trí thưa lông mày, dùng cọ mềm massage để kích thích việc lông mọc ở vùng da đó. Thực hiện kiên trì và đều đặn vào mỗi tối để đạt hiệu quả tối ưu. Lưu ý rửa sách bằng nước ấm sau khi thực hiện.

    Bổ sung các vitamin cần thiết
    Vitamin là nguồn dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể, giúp điều tiết và nuôi dưỡng lông mày dài, rậm hơn. Tập trung vào một số loại vitamin A, C, B3, E cho cơ thể để thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào protein, cải thiện tình trạng chân mày thưa.
    Bạn cũng không nên quên bổ sung các vitamin cần thiết cho quá trình phát triển của lông mày

    Đôi mắt là bộ phận góp phần quan trọng trong việc tạo hình gương mặt. Chính vì thế, việc chăm sóc chân mày cũng cần được quan tâm, ưu ái nhiều hơn. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim áp dụng rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ chân mày tiên tiến, nhận được phản hồi tích cực của khách hàng gần xa trong nhiều năm qua. Trong đó, giá thẩm mỹ mắt to, thẩm mỹ chân mày luôn được bệnh viện áp dụng phù hợp với hiệu quả thẩm mỹ cũng như chất lượng dịch vụ tại đây.

    Nếu bạn đang có những khiếm khuyết vùng mắt, bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Đồng thời, những thông tin trên đã cung cấp cách trang điểm chân mày thưa và giải pháp hiệu quả cho nhiều chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời nhanh chóng.
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel