• Breacking news

    Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

    Sụp mí là gì?

    Chào bác sĩ! Tôi năm 42 tuổi. Mí mắt trên tôi xuất hiện nhiều bọng mỡ thừa mí mắt và kèm theo da thừa. Tình trạng này làm mất tính thẩm mỹ trên khuôn mặt và hạn chế tầm nhìn của tôi. Tôi được bạn bè giời thiệu phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt có thể khắc phục các khuyết điểm trên. Nhưng tôi thắc mắc: Có hay không kỹ thuật lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật? 

    Trả lời:

    Chào chị Võ Hạ!

    Chúng tôi rất vui khi chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với câu hỏi: “Cắt mí sụp giữ được bao lâu? Có nhanh tái phát không?”, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Sụp mí là gì?
    Sụp mí là tình trạng phổ biến ở độ tuổi trung niên. Khi mà mí mắt trên bị sa xuống thấp hơn so với vị trí ban đầu. Tình trạng này xảy ra chủ yếu là do tác động của quá trình lão hóa. Những lớp da chùng và bọng mỡ xuất hiện chi chít trên vùng mí mắt trên là nguyên nhân khiến mí mắt bị sa trễ. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, chị Võ Hạ cần nhanh chóng đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện cắt mí sụp. Vậy cắt mí sụp giữ được bao lâu?

    Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt có đau không, bạn hãy tới trực tiếp bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Cắt mí sụp giữ được bao lâu?
    Cắt mí sụp là gì?
    Cắt mí sụp giữ được bao lâu là thắc mắc chung của những khách hàng đang bị sụp mí. Có thể nói, cắt mí là phương pháp tạo mắt hai mí được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Đối với trường hợp mí mắt bị sụp kèm da chùng và mỡ thừa thì cắt mí là giải pháp khắc phục tối ưu. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên rồi cắt bỏ đi phần mỡ thừa và da thừa tồn đọng. Sau khi cắt mí sụp, mí mắt trên sẽ được nâng lên và tầm nhìn của chị sẽ được mở rộng. Chị sẽ sở hữu cho mình đôi mắt hai mí to tròn, trẻ trung và linh hoạt.


    Cắt mí mắt là phương pháp khắc phục sụp mí hiệu quả

    Cắt mí sụp giữ được bao lâu?
    Kết quả sau khi cắt mí sụp sẽ được duy trì ổn định và lâu dài. Phải tốn một khoản chi phí phẫu thuật lớn mà hiệu quả mang lại chỉ tạm thời là điều mà không ít khách hàng lo sợ. Tuy nhiên, cắt mí sụp là phương pháp áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên hiệu quả thẩm mỹ sẽ kéo dài 7 đến 10 năm. Vấn đề cắt mí sụp giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện và chế độ chăm sóc hậu phẫu của khách hàng.

    Chăm sóc sau cắt mí sụp
    Chế độ chăm sóc mắt sau phẫu thuật sẽ quyết định: “Cắt mí sụp giữ được bao lâu?”. Để giúp mắt nhanh phục hồi và kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, chị cần thực hiện đúng những chỉ dẫn sau đây của bác sĩ:

    • Băng gạc và vệ sinh vết khâu bằng nước muối để tránh nhiễm trùng.

    • Uống thuốc theo đơn mà bác sĩ đã kê.

    • Tích cực chườm đá trong những ngày đầu sau phẫu thuật để vết khâu giảm sưng bầm.

    • Không nên trang điểm hay tác động mạnh lên vết khâu.

    • Tránh ăn các thực phẩm như đồ nếp, rau muống, hải sản, thịt bò vì dễ gây ra sẹo lồi.

    • Khi ra đường nên đeo kính mát để tránh bụi bẩn và ánh nắng.

    • Hạn chế tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử.

    • Thực hiện tái khám theo đúng dặn dò của bác sĩ.

    Sau khi theo dõi những thông tin trên, hy vọng chị Võ Hạ không còn thắc mắc: “Cắt mí sụp giữ được bao lâu?”. Chị nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và điều trị sớm.

    Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258

    Email: info@kimhospital.com

    TG: Canh

    Fashion

    Beauty

    Travel