• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không?

    Chào bác sĩ, tôi đang thắc mắc liệu mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay thực hiện phương pháp thẩm mỹ khác? Mong bác sĩ tư vấn và cám ơn rất nhiều. (Lệ Xuân – Quy Nhơn)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không?

    Nhấn mí là cuộc tiểu phẫu được thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Phương pháp này không chỉ cải thiện được đôi mắt khiếm khuyết của bạn mà còn mang đến nếp mí mắt mới tự nhiên và rạng ngời.
    Mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không? (1)
    Nhấn mí là kỹ thuật không phẫu thuật
    Tuy nhiên, công nghệ này chỉ áp dụng cho đối tượng mắt có ít da chùng và túi mỡ. Với những trường hợp mỡ mí mắt nhiều thì bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp thẩm mỹ khác cho khách hàng.

    Quy trình nhấn mí mắt Hàn Quốc

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát gương mặt và nếp mí mắt hiện tại của khách hàng. Sau đó sẽ đưa ra những phương án thẩm mỹ hợp lí, bên cạnh đó bạn còn được thực hiện một số thủ tục kiểm tra các bệnh lí liên quan.

    Bước 2: Định hình dáng mí mắt

    Mí mắt của bạn sau thẩm mỹ có đều hay không, tỉ lệ với gương mặt có chuẩn xác hay không phụ thuộc vào cách xác định những điểm nhấn trên vùng mắt của bác sĩ.
    Mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không? (2)
    Quy trình nhấn mí mắt
    Bước 3: Gây tê cục bộ vùng mắt
    Khác với các công nghệ phẫu thuật nguy hiểm thì gây tê cục bộ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và không cảm thấy bất cứ khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì nhấn mí mắt (hay còn gọi là bấm mí) là công nghệ không bóc tách, không phẫu thuật. Phương pháp này đơn giản chỉ là sự luồn chỉ qua cơ nâng mi và da mí mắt.
    Nhấn mí là cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật vì vậy bạn có thể ra về ngay sau khi thẩm mỹ mà không ảnh hưởng gì đến đôi mắt.

    Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí mắt chuyên nghiệp

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim có hệ thống máy móc chuyên nghiệp, được đánh giá cao, giảm thiểu tình trạng đau đớn và nhiễm trùng cho khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình nhấn mí được thực hiện trong môi trường khép kín, tránh những vấn đề sai sót có thể xảy ra.
    Mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không? (3)
    Đôi mắt to tròn, gợi cảm sau khi nhấn mí
    Kim Hospital có hệ thống chăm sóc hậu phẫu chất lượng, giúp đẩy nhanh tiến trình hồi phục và chỉ dẫn cho khách hàng những mẹo chăm sóc vùng mắt khi ở nhà.
    Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ được đào tạo nhiều năm tại nước ngoài như Hàn Quốc, Anh, Úc… tự tin mang đến cho bạn nếp mí mắt mới tràn đầy ánh nhìn với người đối diện trong khi giao tiếp. Chi phí nhấn mí phù hợp với điều kiện kinh tế và tình trạng đôi mắt hiện tại của khách hàng. Bấm mí có hại không phụ thuộc vào cách chăm sóc mỗi người.
    Hi vọng với những thông tin trên đây thì vấn đề mỡ mí mắt nhiều nên nhấn mí hay không sẽ không còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đau đầu suy nghĩ. Kim Hospital chính là đơn vị làm đẹp được hàng ngàn khách hàng phản hồi tích cực.

    Fashion

    Beauty

    Travel