• Breacking news

    Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí mắt?

    Chào bác sĩ, tôi dự định thực hiện nhấn mí mắt để đôi mắt thêm phần to tròn tuy nhiên bản thân chưa từng nghe mọi người nói phẫu thuật nhấn mí mắt có an toàn không? (Sao Mai – Tây Ninh)
    Bác sĩ Kim Hospital trả lời:
    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Kim Hospital, với thắc mắc phẫu thuật nhấn mí mắt có an toàn không của bạn. Chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí mắt?

    Nhấn mí mắt là cuộc tiểu phẫu vô cùng đơn giản và không gây ảnh hưởng gì cho đôi mắt của khách hàng sau này. Bản chất của nhấn mí chính là sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng chỉ sinh học chứ không phẫu thuật hay bóc tách gì cả.
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí mắt? (1)
    Sự thay đổi đôi mắt sau khi nhấn mí
    Nhiều khách hàng thắc mắc không biết có nên nâng chân mày không, nhấn mí không? Phương pháp này không chỉ cải thiện đôi mắt không đẹp của khách hàng mà còn mang đến đôi mắt bạn sẽ tự nhiên, long lanh và sinh động. Vì vậy, bạn hãy yên tâm với kết quả sau khi thực hiện.

    Nhấn mí mắt có an toàn không?

    Nhấn mí mắt được thực hiện trong thời gian nhanh chóng từ 15 đến 30 phút tùy thuộc vào tình trạng mí mắt của khách hàng.Công nghệ này an toàn và không gây ra những biến chứng nguy hiểm gì cho vùng mắt của bạn.
    Nhấn mí có đau không? Phương pháp này chỉ tác động bên ngoài vùng da vì vậy không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng giác mạc cũng như sức khỏe sau này.

    Quy trình thực hiện nhấn mí mắt

    Bước 1: Tư vấn và thăm khám

    Bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình mí mắt hiện tại của khách hàng cũng như thực hiện một số thao tác xét nghiệm máu, tế bào, khả năng phản ứng thuốc, tiểu đường, huyết áp…
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí mắt? (2)
    Mô phỏng quy trình nhấn mí

    Bước 2: Tiến hành định hình dáng mí mắt

    Bác sĩ sẽ xác định những điểm nhấn trên vùng mắt của bạn sao cho cân đối với gương mặt sau khi nhấn mí.
    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
    Cũng như các cuộc thẩm mỹ khác, sát khuẩn vùng mắt giúp vết thương tránh nguy cơ nhiễm trùng. Gây tê tại chỗ mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tự tin trong suốt quá trình thực hiện.
    Bước 4: Tiến hành nhấn mí mắt
    Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Để khi mắt mở sẽ hình thành nếp mí mắt mới sinh động.
    Sao chưa từng ai nói về phẫu thuật nhấn mí mắt? (3)
    Kim Hospital có hệ thống máy móc hiện đại
    Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ uy tín và hiệu quả được hàng ngàn khách hàng chọn lựa nhấn mí trong suốt nhiều năm qua. Tại đây hội tụ đầy đủ những quy định mà Bộ Y tế đưa ra. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, mới mẻ giúp kết quả nhấn mí đem lại kết quả cao.
    Thực hiện một số lưu ý chăm sóc hậu phẫu từ bác sĩ đưa ra thì sau 1 đến 3 tháng tùy cơ địa mỗi người, bạn sẽ có đôi mắt thật rạng ngời.
    Trên thực tế nhấn mí là kỹ thuật đơn giản vì vậy mọi người ít sử dụng thuật ngữ phẫu thuật nhấn mí mắt. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thêm kiến thức hợp lí. Chúc quý khách nhiều niềm vui và sức khỏe.

    Fashion

    Beauty

    Travel