• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Tìm hiểu về thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi

    Cắt mí mắt dưới được xem là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt, được phái nữ truyền tai nhau thực hiện. Vậy bạn đã biết gì về công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi? Hãy cùng Kim Hospital tìm hiểu trong bài viết sau đây.

    Tại sao phải thực hiện cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi?

    Đôi mắt được xem là điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt, tạo ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, tác hại của quá trình lão hóa, môi trường xung quanh, tính chất công việc,… làm mí mắt dưới xuất hiện nhiều bọng mỡ, da thừa, nếp nhăn. Khuyết điểm này khiến đôi mắt lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, già nua. Chính vì thế, cần phải thực hiện cắt mí mắt dưới tạo đôi mắt không tuổi.
    Cắt mí mắt dưới – thủ thuật tiểu phẫu tương đối đơn giản, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên an toàn, không để lại sẹo, giá trị thẩm mỹ lâu dài. Ra đời ở xứ sở kim chi, công nghệ thẩm mỹ hiện đại này được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá cao.
    Tìm hiểu về thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi
    Mí mắt dưới có nhiều da thừa, bọng mỡ cần phải thực hiện cắt mí mắt

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

    Sau khi bộ phận lễ tân hoàn tất hồ sơ, bác sĩ trực tiếp kiểm tra mức độ tích tụ mỡ ở mí mắt dưới khách hàng và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Đồng thời, tư vấn về những ưu điểm của dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, kết hợp gây tê tạm thời nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.
    Tìm hiểu về thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi
    Bác sĩ gây tê vùng mắt trước khi thực hiện

    Bước 3: Đo, vẽ vị trí cần thực hiện

    Sau khi xác định được vị trí cần thực hiện, bác sĩ tiến hành đo, vẽ để quá trình cắt mí diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác.

    Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

    Bằng các dụng cụ chuyên khoa, bác sĩ cẩn thận rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới, cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão. Sau đó, khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu nhỏ đều chắc chắn không để lại sẹo trên gương mặt.
    Tìm hiểu về thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt dưới

    Bước 5: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Khách hàng có thể ra về ngay sau khi kết thúc quá trình thực hiện mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo dặn dò của bác sĩ, khoảng một tuần, mắt bạn sẽ phục hồi bình thường mà không có bất cứ ảnh hưởng nào đến thị lực của mắt.
    Lưu ý về chế độ chăm sóc tại nhà:
    – Tiếp tục chườm đá vào vị trí thực hiện để hạn chế khả năng sưng bầm
    – Tránh để vết thương tiếp xúc với bụi bặm vì có thể gây nhiễm trùng
    – Khi tắm, không nên để nước chảy trực tiếp vào vị trí thực hiện
    – Kiêng ăn các loại thực phẩm sau: thịt gà, rau muống, đồ nếp và các loại hải sản,… vì có thể để lại sẹo trên khuôn mặt.
    Tìm hiểu về thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi
    Đôi mắt to tròn, quyến rũ hơn sau khi thực hiện cắt mí mắt dưới
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt dưới tạo mắt không tuổi. Tuy nhiên, khách hàng nên lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng để chỉnh sửa khuyết điểm cho mắt.
    Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital hội tụ đầy đủ các yếu tố như: trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, quy trình cắt mí hiện đại,… đảm bảo sẽ mang đến đôi mắt to tròn, quyến rũ chỉ sau một lần thực hiện. Hãy để chúng tôi đồng hành mang đến cho bạn đôi mắt đẹp tự nhiên.

    Fashion

    Beauty

    Travel