• Breacking news

    Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

    Đối tượng nào nên cắt mí mắt?

    Chào bác sĩ! Qua tìm hiểu, tôi biết Kim Hospital có phương pháp cắt mí có thể kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt. Nhưng tôi chưa rõ về đối tượng nào nên cắt mí mắt? Mong bác sĩ tư vấn để tôi hiểu hơn về dịch vụ này. (Mỹ Dung – Đồng Nai)Bác sĩ trả lời:
    Chào chị Dung! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chúng tôi. Với câu hỏi: “Đối tượng nào nên cắt mí mắt?”, chúng tôi trả lời như sau.

    Đối tượng nào nên cắt mí mắt?

    Cắt mí mắt – thủ thuật tiểu phẫu có kỹ thuật thực hiện khá đơn giản, giúp tạo đôi mắt to tròn, quyến rũ. Đây là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt nên an toàn, giá trị thẩm mỹ lâu dài. Công nghệ hiện đại này có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, được nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá cao.
    Bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào ra đời, cũng có những đối tượng áp dụng thích hợp, chính vì thế những băn khoăn, lo lắng: “Đối tượng nào nên cắt mí mắt?”, của chị em phụ nữ là điều dễ hiểu.
    Đối tượng nào nên cắt mí mắt
    Mí mắt có nhiều bọng mỡ nên thực hiện cắt mí mắt để khắc phục tình trạng này
    Trường hợp nên áp dụng cắt mí mắt:
    + Người ngoài 30 tuổi thì phẫu thuật cắt mí mắt là thích hợp nhất
    + Mí mắt trên và dưới có nhiều mỡ thừa, da chùng, nếp nhăn
    + Mắt bị sụp mí
    + Người muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, quyến rũ

    Quy trình thực hiện cắt mí mắt

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn

    Sau khi hoàn tất hồ sơ, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ tích tụ mỡ, da thừa ở mí mắt để lập ra phác đồ điều trị thích hợp nhất. Đồng thời, tư vấn về dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện. Sau đó, bác sĩ tiến hành xét nghiệm máu, đo huyết áp, tim mạch để kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng.

    Bước 2: Tiến hành sát khuẩn, gây tê

    Nhằm tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu, bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, kết hợp gây tê cục bộ nhằm giảm đau đớn cho khách hàng.
    Đối tượng nào nên cắt mí mắt
    Bác sĩ sát khuẩn vùng mắt trước khi thực hiện

    Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên khoa, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, đồng thời, tạo nếp mí mới cho mắt. Sau đó, khéo léo khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu nên bạn không cần phải mất thời gian đi cắt chỉ.
    Đối tượng nào nên cắt mí mắt
    Mô phỏng quy trình cắt mí mắt

    Bước 4: Chăm sóc sau tiểu phẫu

    Sau khoảng 30 phút thực hiện cắt mí mắt, khách hàng có thể ra về ngay mà không lo vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và đèn chiếu công nghệ cao. Kết hợp với chế độ chăm sóc tại nhà theo những dặn dò của bác sĩ, trong khoảng một tuần, mắt bạn sẽ được phục hồi bình thường mà không có ảnh hưởng gì đến thị lực.

    Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu?

    Ở Việt Nam hiện nay, có rất nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ đã ứng dụng phương pháp cắt mí mắt. Tuy nhiên, cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ còn thấp dẫn đến những sai sót, ảnh hưởng đến thị lực. Do đó, chị Dung nên lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng để thực hiện.
    Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Kim Hospital là một trong những địa chỉ quen thuộc biến giấc mơ làm đẹp của nhiều người thành hiện thực. Không chỉ đảm bảo về tay nghề bác sĩ, bệnh viện Kim có trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình cắt mí diễn ra an toàn, hiệu quả.
    Bài viết trên, Kim Hospital đã giải đáp thắc mắc của chị Dung về vấn đề: “Đối tượng nào nên cắt mí mắt?”. Hy vọng những thông tin trên giúp chị hiểu hơn về dịch vụ này.

    Fashion

    Beauty

    Travel