• Breacking news

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Tạo đôi mắt bồ câu nhờ phẫu thuật mắt to

    Công nghệ thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện thẩm mỹ Kim là phương pháp tạo mắt hai mí, to tròn, long lanh với các số đo và tỉ lệ chuẩn xác, tạo đôi mắt đẹp toàn diện, hoàn hảo đến từng chi tiết.

    Thế nào là một đôi mắt búp bê long lanh?

    Mắt đẹp, to tròn, ngây thơ và trong sáng vẫn được gọi một cách âu yếm là mắt búp bê. Nghĩ đến đôi mắt búp bê người ta lại nghĩ đến một đôi mắt trong trẻo và thuần khiết, giống như một đôi mắt thiên thần.

    Nhiều người có mắt hai mí nhưng chưa chắc đó đã là một đôi mắt hút hồn, làm xáo động tâm hồn người đối diện.

    Đôi mắt như búp bê không có nhiều bởi đó là đôi mắt đẹp.  Đôi mắt búp bê trước tiên phải là đôi mắt có hai mí, mí rõ ràng, không bị sụp mí hay có bọng mỡ mí mắt, chiều rộng mí mắt trung bình từ 6-8mm, khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6 cm, bờ mi trên tiếp xúc con ngươi có khoảng cách trên 2mm. Mắt cần phải đảm bảo sự hài hòa, cân đối với khuôn mặt, đuôi mắt không được xếch hay cụp, góc mắt trong không có nếp rẻ quạt.

    Phẫu thuật mắt to tròn được ưa chuộng

    Từ khi làn sóng Kpop lan rộng sang Việt Nam, giới trẻ Việt bị hấp dẫn bởi những Idol Hàn Quốc sở hữu ngoại hình hấp dẫn, đôi mắt to tròn long lanh, khuôn mặt xinh đẹp và thần thái cuốn hút. Có được những điều tuyệt vời như vậy, một phần lớn sao Hàn dựa vào công nghệ trang điểm tinh tế và công nghệ thẩm mỹ vốn đã rất nổi tiếng tại đất nước này.
    Sao Hàn và ánh nhìn sắc sảo cuốn hút

    Phẫu thuật mắt to tròn trở thành cơn sốt tìm kiếm của giới trẻ ưa làm đẹp và hoàn thiện nhan sắc bản thân. Những ca phẫu thuật mắt to tròn chiếm hơn 95% các ca phẫu thuật về mắt cho thấy mức độ yêu thích hơn của khách hàng.

    Tùy vào tình trạng mắt và nhu cầu tạo dáng mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn về các kỹ thuật thích hợp và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Bởi vì, phẫu thuật mắt to thường giải quyết các vấn đề mắt khó xử lý hơn các tình huống mà bấm mí mắt có thể xử lý được, ví dụ như mắt một mí ít da chùng mỡ thừa.

    Phẫu thuật mắt to tuy thao tác đơn giản nhưng lại có kỹ thuật khó, nhất là những đường khâu ở niêm mạc mắt phải khéo léo sao cho đường khâu được giấu kỹ, không gây nguy cơ để lại sẹo. Điều này cần một bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn, kinh nghiệm vững vàng thực hiện.

    Mắt như búp bê nhờ phẫu thuật mắt to tròn
    Đôi mắt vốn được ví như cửa sổ tâm hồn, thể hiện tình cảm, cảm xúc của con người, đồng thời là điểm nhấn tạo vẻ đẹp đáng yêu hay quyến rũ, ngọt ngào hay cá tính cho mỗi người. Giống như những cô búp bê có đôi mắt to tròn, hàng mi cong vút, không chỉ dễ thương mà còn mang lại sức cuốn hút mà bất cứ ai nhìn vào cũng phải thích thú.
    Đôi mắt to tròn thanh thoát hơn sau thẩm mỹ mắt to

    Công nghệ phẫu thuật mắt to tròn chính là hướng tới những vẻ đẹp như vậy. Khác với các thẩm mỹ tạo mắt hai mí thông thường, phẫu thuật mắt to tròn có thể kết hợp giải phóng toàn bộ phần diện tích bị che phủ bởi phần rẽ quạt ở góc mắt trong và góc mắt ngoài, giúp tạo hình đôi mắt theo tỷ lệ chuẩn và cân xứng với khuôn mặt.

    Điều tuyệt vời từ phẫu thuật mắt to tròn

    Phẫu thuật mắt to tròn được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao sự an toàn và tính hiệu quả vượt trội mà phương pháp này mang lại. Đây thực sự là phương pháp cao cấp tổng hợp nhiều kỹ thuật khắc phục và cải thiện tốt những khuyết điểm từ đôi mắt.

    Thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim

    Sở hữu mắt to tròn xinh đẹp là mong muốn của hầu hết mọi người nhưng không phải ai cũng được may mắn có đôi mắt trời phú như vậy. Khiếm khuyết phổ biến ở người Châu Á là đôi mắt một mí hoặc mí lót, đôi mắt nhỏ và ánh nhìn ít mở rộng. Khi phẫu thuật xử lý những khiếm khuyết này có mặt, đã được một bộ phận không nhỏ khách hàng ưa thích vì những điều tuyệt vời mà nó mang tới.

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    T/g: Thu Dung

    Fashion

    Beauty

    Travel