• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Ở đâu làm mắt to hơn cho nam?

    Ở đâu làm mắt to hơn cho nam thưa bác sĩ? Tôi muốn đi thẩm mỹ đôi mắt mình như chưa biết thực hiện ở đâu. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn. (Minh, Bình Dương)
    Trả lời:
    Cảm ơn Minh đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Với thắc mắc: “Ở đâu làm mắt to hơn cho nam?”, chúng tôi giải đáp bạn như sau:

    Cách làm mắt to hơn cho nam là gì?

    Hiện nay có nhiều phương pháp thẩm mỹ làm mắt to hơn: bấm mí, cắt mí, cắt góc mắt, thẩm mỹ mắt to,… Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp có hiệu quả.

    Bấm mí mắt

    Bấm mí là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt to hiệu quả. Phương pháp này đơn giản, không cần phẫu thuật, bóc tách da, tạo đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên. Bác sĩ xác định cung bấm mí, sau đó bấm mỗi bên vài mũi chỉ chuyên biệt tự tiêu, giúp tạo đôi mắt hai mí cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

    Cắt mí mắt

    Đây là phương pháp tạo mắt hai mí bằng cách rạch da, loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời tạo nếp mí mắt mới cho mắt. Kỹ thuật này được nhiều chị em phụ nữ ở tuổi trung niên thực hiện nhằm kéo dài thanh xuân, khắc phục lão hóa da.

    Cắt góc mắt

    Cắt góc mắt là phương pháp giúp đôi mắt to tròn, cân đối hơn, xóa bỏ các khuyết điểm góc mắt nhỏ, khoảng cách giữa hai mắt xa nhau, nếp mí rẻ quạt,…

    Phẫu thuật mắt to

    Phẫu thuật mắt to là phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên mắt. Là tổng hợp của các phương pháp: mở rộng góc mắt trong, mở rộng góc mắt ngoài, lấy bọng mỡ…
    Tuy nhiên hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ khiến khách hàng phân vân không biết nên thực hiện thẩm mỹ mắt hay cắt góc mắt ở đâu đẹp?

    Ở đâu làm mắt to hơn cho nam?

    Làm mắt to hơn cho nam và nữ đều giống nhau. Do vậy, nam giới có thể lựa chọn trung tâm uy tín để thực hiện thẩm mỹ mắt an toàn và hiệu quả cao.
    Kim Hospital là bệnh viện được đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ nên bạn có thể an tâm khi tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên. Tại đây, có hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật, thẩm mỹ làm mắt to hơn cho nam dễ dàng và nhanh chóng.
    Bệnh viện Kim thẩm mỹ mắt nam an toàn và hiệu quả
    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao trực tiếp phẫu thuật cho khách hàng nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như máy chống sưng, chống viêm, chống đau,… Quy trình thẩm mỹ được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, không gây nhiễm trùng chéo, xóa bỏ các khuyết điểm của mắt và mang lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
    Sau khi phẫu thuật khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo, đáp ứng nhu cầu và đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao như mong muốn.
    Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Minh về: “Ở đâu làm mắt to hơn cho nam?”. Nếu còn băn khoăn bạn có thể trực tiếp đến tại bệnh viện để được thăm khám và tư vấn chi tiết.

    Để được giải đáp các thắc mắc khác, bạn có thể đến tại Kim Hospital để được thăm khám hoặc tư vấn trực tiếp về các dịch vụ thẩm mỹ mắt: phẫu bấm mí hàn quốc, thuật thẩm mỹ mắt to, nhấn mí mắt giá bao nhiêu, chữa sụp mí, cắt mỡ mí mắt, lấy mỡ mí mắt dưới, phẫu thuật mở rộng góc mắt, thẩm mỹ mắt to, bấm mí hàn quốc dove eyes, cắt mí mắt hàn quốc, bấm mí mắt hàn quốc có đau không, bọng mỡ mắt là gì, phẫu thuật cắt bọng mắt dưới, cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt,...Bạn sẽ có được một số kiến thức thẩm mỹ hữu ích cũng như một sự trải nghiệm tuyệt vời!
    Bài viết trích nguồn tại: thammykimcatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: Nguyễn Thị Hoài

    Fashion

    Beauty

    Travel