• Breacking news

    Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

    Thế nào là phương pháp mở rộng góc mắt trong?

    Mở rộng góc mắt trong là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn xinh đẹp. Do được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, do đó phương pháp này mang lại độ chính xác, an toàn và hiệu quả rất cao so với các phương pháp thẩm mỹ thông thường.Thế nào là mở rộng góc mắt trong?

    Đôi mắt nhỏ hẹp luôn khiến gương mặt trở nên mờ nhạt, không mấy cuốn hút. Nhiều chị em đã tìm đến trang điểm để cải thiện tình trạng này nhưng không mấy khả quan. Mở rộng góc mắt trong chính là giải pháp hữu hiệu để bạn có được đôi mắt to tròn và cuốn hút hơn.
    Những điều bạn cần nắm khi mở rộng góc mắt trong (1)
    Các thao tác mở rộng góc mắt trong cơ bản
    Mở rộng góc mắt trong hay còn gọi là thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật cắt bỏ đi phần da dư (nếp rẻ quạt) căng ngang một phần khóe mắt. Đồng thời điều chỉnh độ dài rộng hợp lý, cân đối với gương mặt. Phương pháp này được rất nhiều idol xứ Kim chi yêu thích.

    Nên mở rộng khóe mắt trong ở đâu?

    Câu hỏi được đặt ra là thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp nhất? Câu trả lời là bạn nên chọn cho mình một địa chỉ đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng để tiến hành làm đẹp. Chị em không nên chọn bừa, chọn đại để tránh gặp hậu quả không hay về sau.
    Kim Hospital là một trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến. Đây là bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. 5 sao cả về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất cho đến phương tiện kỹ thuật. Các bước mở rộng khóe mắt cũng như cắt mí mắt tại Kim đều được thực hiện dưới đôi tay đầy ắp kinh nghiệm của y bác sĩ, vậy nên khách hàng không cần phải lo lắng vấn đề mở rộng khóe mắt có an toàn không hay cắt mí mắt có đau không.
    Những điều bạn cần nắm khi mở rộng góc mắt trong (2)
    Kim Hospital – Địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một bệnh viện đạt chất lượng
    Kim sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ được đào tạo bài bản tại nước ngoài. Với nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ,…các bác sĩ có thể tự tin mang lại cho bạn đôi mắt như mình mong đợi.
    Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư thiết bị máy móc hỗ trợ phẫu thuật đầy đủ và hiện đại. Máy mô phỏng công nghệ 3D, máy chống sẹo, máy chiếu chống sưng bầm,…tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    Đội ngũ điều dưỡng, nhân viên chăm sóc luôn niềm nở với khách hàng. Mọi thắc mắc đều được tư vấn và hỗ trợ một cách tận tình. Đến với Kim bạn được tận hưởng không gian thoải mái với một phong cách làm việc chuyên nghiệp.

    Chăm sóc sau khi mở rộng góc mắt trong

    Có thể nói, bác sĩ chỉ quyết định 70% của sự thành công. Việc còn lại phụ thuộc vào chính bạn. Do đó, chăm sóc mắt tại nhà là công việc rất quan trọng mà bạn cần ghi nhớ. Một số lưu ý nhỏ bạn nên bỏ túi cho mình để giúp mắt nhanh chóng lành lặn và hồi phục.
    – Nên vệ sinh mắt hằng ngày bằng nước muối sinh lý.
    – Nên uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
    – Nên bổ sung thực phẩm có chứa nhiều Vitamin A, C, E,…
    – Nên ngủ sớm và đủ giấc để mắt được nghỉ ngơi khỏe mạnh.
    Những điều bạn cần nắm khi mở rộng góc mắt trong (3)
    Tích cực bổ sung Vitamin E có lợi cho mắt
    – Không nên để mắt tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh nắng.
    – Không nên trang điểm trong tuần đầu sau khi phẫu thuật.
    – Không nên để mắt tiếp xúc quá lâu với các thiết bị điện tử.
    – Không nên dụi mắt hay có những va chạm mạnh đến mắt.
    – Không nên ăn rau muống, thịt gà, xôi nếp, hải sản, thịt bò, …
    – Không nên uống rượu bia và những chất kích thích khác.
    Nếu nắm được những vấn đề về cách chăm sóc cho mắt trên đây thì bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt xinh đẹp và được duy trì ổn định lâu dài hơn. Ngoài ra một số phương pháp thẩm mỹ khác tại Kim cũng sẽ giúp bạn có được đôi mắt xinh đẹp như ý. Do đó bạn nên tìm hiểu thêm về các vấn đề:  để có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho đôi mắt bạn nhé!

    Bài viết trích nguồn tại: thammykimnhanmi.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email: info@kimhospital.com
    TG: NĐQ

    Fashion

    Beauty

    Travel