• Breacking news

    Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

    9x chia sẻ ý kiến về trào lưu bấm mí mắt hiện nay

    Có lẽ chưa bao giờ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mắt theo phương pháp Hàn Quốc lại có sức lan tỏa mạnh mẽ như vậy. Một trong những kỹ thuật đang được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay đó là bấm mí mắt Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu các teen 9x chia sẻ ý kiến về trào lưu bấm mí mắt đang “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây nhé!

    Vì sao bấm mí mắt Hàn Quốc lại “hot” như vậy?
    Bấm mí Hàn Quốc đang là “trào lưu” của giới trẻ 9x hiện nay. Dịch vụ này không chỉ những người nổi tiếng, dư giả mới có thể thực hiện được mà ngay cả những bạn trẻ bình thường cũng có thể tham gia. Bởi chi phí cho một ca tiểu phẫu cắt mí mắt trên hàn quốc rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của mọi người.

     
    Bấm mí Hàn Quốc đang là “trào lưu” trong giới trẻ 9x hiện nay

    Sở dĩ phương pháp bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc lại có sức lan tỏa như vậy bởi những ưu điểm vượt trội sau:

    – Không phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách nên không chảy máu và để lại sẹo.

    – Không ảnh hưởng đến thị lực và các chức năng của mắt.

    – Thời gian thực hiện nhanh chóng, trong khoảng từ 20 – 30 phút.

    – Không cần thời gian lưu trú tại bệnh viện và không cần phải chăm sóc quá đặc biệt.

    – Sau khi bấm mí, bạn có thể về luôn trong ngày và tiếp tục với công việc của mình như bình thường.

    – Thời gian hồi phục nhanh, khoảng 1 tuần sau khi bấm mí (tùy theo cơ địa của từng người). Bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với gương mặt.

    9x chia sẻ ý kiến về trào lưu bấm mí mắt
    Chính bởi những ưu điểm vượt trội ở trên, mà bấm mí Hàn Quốc ngày càng lan tỏa và dường như chưa có dấu hiệu chìm lắng. Trên các trang mạng và diễn đàn làm đẹp đang ngày càng “tràn ngập” những ý kiến về trào lưu bấm mí mắt của các teen 9x.

    Bạn có nick name: Huyenbaby chia sẻ
    Mắt em bị lệch mí lại nhỏ ti hí, khiến em luôn cảm thấy tự ti khi gặp bạn bè. Sau khi tìm hiểu trên các trang web, các diễn đàn, em được biết phương pháp bấm mí Hàn Quốc đang “hot” nhất hiện nay và được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Chính vì thế, em đã quyết định đến bệnh viện thẩm mỹ Kim để thực hiện bấm mí mắt. Thật tuyệt vời! Không những hai mí được chỉnh lại đều nhau mà còn to tròn trông thấy. Em thật sự rất vui và hài lòng với đôi mắt hiện tại của mình.

    Bạn có nick name: Minhhoang0192 chia sẻ
    Em có đôi mắt một mí bẩm sinh nhìn rất xấu, đôi lúc em cảm thấy mặc cảm về điều này. Được biết phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng của mình nên em đã đến bệnh viện Kim để thực hiện. Giờ đây mắt em hai mí to tròn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.
    Bạn có nick name: Lanlolemlunglinh chia sẻ
    Mình đang sống và học tập tại Hồ Chí Minh, sắp tới mình có dự định đến Kim Hospital để thực hiện bấm mí Hàn Quốc nè mọi người. Bạn nào có mắt một mí, mí lót, mí ẩn gì không, đi cùng với Lan cho vui.

    Bạn có nick name: NhatvuMTP94 chia sẻ
    Tháng trước mình thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc để cải thiện đôi mắt không rõ nếp mí. Giờ thì mắt mình 2 mí rõ ràng và nhìn có duyên lắm các bạn ạ. Mình hơi tiếc vì không biết đến phương pháp này sớm hơn. Bạn nào có đôi mắt không rõ nếp mí như mình thì nên thực hiện bấm mí mắt đi nhé. Rất nhanh chóng và giá cả cũng phải chăng nữa.

    Những ý kiến về trào lưu bấm mí mắt mà các teen 9x chia sẻ ở trên, đã phần nào giúp bạn tự tin hơn để lựa chọn phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Kim hospital đồng hành cùng bạn trên con đường hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho đôi mắt của mình.
    Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
    Email:info@kimhospital.com

    TG: Nguyễn Hiền

    Fashion

    Beauty

    Travel