• Breacking news

    Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

    Rủi ro từ keo dán, chỉ kích mí tạo mắt 2 mí?

    Keo dán, chỉ kích mí hay được nhiều người nghĩ đến như 1 công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp khắc phục nhược điểm đôi mắt một mí. Tuy nhiên, lại chẳng mấy ai quan tâm đến hậu quả khôn lường đằng sau các dụng cụ trợ mí ấy.

    Với giá thành rẻ, được rao bán từ khắp các diễn đàn trên mạng xã hội cho đến các địa chỉ mỹ phẩm uy tín, keo dán và chỉ kích mí nhanh chóng được các chị em tin dùng và truyền tai nhau về độ “thần thánh” của loại sản phẩm này. Tuy nhiên, nhiều người mới chỉ biết đến lợi ích trước mắt mà chưa lường hết hậu quả của các dụng cụ trợ mí này. https://catmimathanquocweb.wordpress.com/2018/01/25/bao-nhieu-tuoi-co-the-di-bam-mi-mat/
    c7aa1fed3a304e329502cc49508e70b5
    Sử dụng keo dán, chỉ kích có thật sự “thần thánh”?
    Thực tế trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay, nhiều chị em bắt đầu phàn nàn về những bất tiện khi sử dụng các dụng cụ trợ mí này:
    Thời gian sử dụng ngắn
    Để khắc phục nhược điểm đôi mắt 1 mí kém xinh, nhiều chị em phải loay hoay trước bàn trang điểm cả giờ đồng hồ với keo dán và chỉ kích mí. Mất thời gian là thế, nhưng thực tế thì những sản phẩm trợ mí này chỉ giữ được tối đa 24h đồng hồ. Ngay khi tháo ra, đôi mắt bạn cũng sẽ lập tức trở lại trạng thái 1 mí như ban đầu. Vì vậy, bạn gần như phải lệ thuộc hoàn toàn vào nó mỗi khi ra ngoài.
    Đặc biệt, lớp keo mỏng dùng để cố định các dụng cụ này khi gặp nước sẽ rất dễ bong ra, xô lệch khỏi vị trí, gây mất thẩm mỹ. https://sites.google.com/site/benhvienthammykimhq/tham-my-mat/cat-mi-mat-han-quoc-co-uu-diem-gi
    Càng sử dụng lâu mí càng thêm sụp
    Thực tế hiện nay cho thấy, keo dán và chỉ kích mí không hề thật sự “thần thánh” như nhiều người lầm tưởng. Ngược lại còn khiến mí sụp nặng hơn với những trường hợp sử dụng trong thời gian dài.
    Sử dụng keo dán, chỉ kích mí trong thời gian dài là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng lão hóa sớm ở vùng mi mắt. Nhẹ thì xuất hiện nếp nhăn, gây chảy xệ vùng da mí mắt, còn nặng thì làm sụp mí mắt trên, thậm chí ảnh hưởng đến cả thị lực.
    Tiềm ẩn nguy cơ dị ứng, ngứa mi mắt khi sử dụng dụng cụ kích mí
    Sản phẩm keo dán, chỉ kích mí không rõ nguồn gốc là nguyên nhân chính gây tổn thương vùng da quanh mắt nếu bạn liên tục sử dụng trong một thời gian dài. Những biểu hiện thường gặp là dị ứng, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu vùng mi quanh mắt. http://thammybammimathanquoc.blogspot.com/2018/01/lay-mo-mi-mat-noi-soi-tieu-chuan-han-quoc.html

    Trong y khoa, các sản phẩm sử dụng cho mắt phải là dạng keo sinh học có chứa fibrin, collagene. Với giá thành rẻ của các sản phẩm trợ mí như keo dán hay chỉ kích mí hiện nay thì hoàn toàn không thể đảm bảo được chất lượng khi đưa vào sử dụng ở mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel