• Breacking news

    Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

    Tìm hiểu: Địa chỉ nhấn mí đẹp ở đâu


    Nhấn mí mắt là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp thu hút, nhiều khách hàng quan tâm vấn đề địa chỉ nhấn mí đẹp ở đâu hiện nay tốt nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

    Địa chỉ nhấn mí đẹp
    Nhiều khách hàng thắc mắc nhấn mí mắt đẹp ở đâu

    Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến phẫu thuật nhấn mí mắt để sở hữu đôi mắt đẹp long lanh và rõ mí hơn, nhưng để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín đó là một việc không hề đơn giản cho các chị em. Vì hiện nay có rất nhiều trung tâm thực hiện nhấn , bấm mí mắt. Để chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, các chị em phải tìm hiểu kỹ địa chỉ đó có uy tín hay không, đội ngũ bác sĩ có giỏi không, kỹ thuật có chính xác không…mới đảm bảo an toàn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn.



    1. Tay nghề bác sĩ giỏi
    Đây là một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi tìm hiểu "nhấn mí ở đâu đẹp". Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế kết hợp với việc đã được trực tiếp sang tu nghiệp tại Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ áp dụng những kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hiện đại nhất và tiến hành các thao tác phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên nhất chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

    2. Sử dụng chỉ sinh học được nhập khẩu từ Hàn Quốc
    Chỉ được sử dụng trong nhấn mí để được làm bằng chỉ sinh học tự nhiên dùng trong các vi phẫu phức tạp thay cho chỉ truyền thống.

    Đây là loại chỉ đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được Bộ Y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả trong quá trình nhấn mí cho khách hàng.

    3. Nếp mí tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn
    Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc tạo được nếp mí tự nhiên, sâu, rõ nét và mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Đồng thời, khắc phục được khuyết điểm từ các phương pháp nhấn mí thông thường. Quy trình nhấn mí được bác sĩ thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên sẽ không bị đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đã tư vấn và thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật nhấn mí mắt cũng như các phẫu thuật làm đẹp khác như nâng mũi, nâng ngực… Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm , chuyên môn cao ,áp dụng tốt những kỹ thuật mới nhất vào thực tế, đảm bảo phẫu thuật chính xác, an toàn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Cùng hệ thông phòng mổ, trang thiết bị y tế tốt nhất, được bảo đảm , vô trùng kỹ lưỡng tránh được mọi tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật. Đây cũng là ưu điểm nổi bật nhất mà KIM có được từ lâu.

    Qua những thông tin trên đây về địa chỉ nhấn mí đẹp thì bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn miễn phí. Gọi đến 08 3911 5678 để được tư vấn.

    Fashion

    Beauty

    Travel