• Breacking news

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Thông tin về phương pháp bấm mí

    Bấm mí giúp tạo ra nếp mí mắt mới một cách tự nhiên và nhanh chóng. Chỉ với những thao tác khá đơn giản đã tạo mắt to tròn như mong muốn. Cùng tìm hiểu thêm về phương pháp được ưa chuộng này nhé.

    Phương pháp bấm mí mắt là gì?

    Bấm mí mắt được nhiều người lựa chọn trong việc tạo nếp mí vì không cần tiến hành bóc tách vẫn tạo ra đôi mắt to tròn xinh đẹp. Bác sĩ tiến hành luồn chỉ qua các điểm nhấn trên vùng mí mắt để tạo nên sự liên kết giữa sụn mi và da mí mắt trên. 
    Bởi vì áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào quá trình thực hiện mà giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra hiệu quả và chính xác hơn.
    Thông tin về phương pháp bấm mí
    Phương pháp bấm mí mắt là gì?

    Phương pháp bấm mí mắt được thực hiện như thế nào?

    Quá trình bấm mí mắt diễn ra tuần tự theo các bước sau:
    Bước 1: Khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện sẽ được bác sĩ kiểm tra sơ bộ tình trạng mắt và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Sau đó, tư vấn về dịch vụ để khách hàng yên tâm thực hiện.
    Bước 2: Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, bác sĩ đo vẽ cung bấm mí để quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác.
    Thông tin về phương pháp bấm mí
    Mô phỏng quy trình bấm mí mắt
    Bước 3: Bác sĩ làm vệ sinh sạch vùng mắt bằng thuốc sát khuẩn, kết hợp gây tê tạm thời. Điều này, nhằm giảm đau đớn cho khách hàng và tránh trường hợp nhiễm trùng sau tiểu phẫu.
    Bước 4: Thông qua các cung và điểm bấm mí, bác sĩ luồn chỉ sinh học vào để tạo liên kết chắc chắn giữa da mí và sụn mi, hình thành nếp mí mới cho mắt.
    Bước 5: Chăm sóc sau bấm mí theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.
    Tiến hành cắt chỉ mí mắt có đau không? Mọi quá trình thực hiện đều được bác sĩ gây tê vị trí thẩm mỹ. Nhờ đó khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì.

    Nên thực hiện bấm mí mắt ở đâu?

    Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phụ nữ Việt, hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ ở Việt Nam đều đã ứng dụng thành công phương pháp này. Tuy nhiên, trang thiết bị không đảm bảo, tay nghề bác sĩ chưa cao nên dễ dẫn đến những sai sót trong quá trình thực hiện. Do đó, để có kết quả tốt nhất, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để bấm mí mắt.
    Thông tin về phương pháp bấm mí
    Kết quả sau khi thực hiện bấm mí mắt
    Nhiều người lựa chọn bệnh viện Kim bởi vì tại đây có các tiêu chí hàng đầu được đánh giá cao. Kim Hospital có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao với kinh nghiệm làm việc lâu năm. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Khâu chăm sóc khách hàng cũng được thực hiện chu đáo.
    Những thông tin trên giúp khách hàng hiểu thêm về phương pháp nhấn mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kim.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 – (+84) 839 115 678
    TG: Hong BTV

    Fashion

    Beauty

    Travel