• Breacking news

    Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

    Hoang mang vì tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt

    Bọng mắt tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt là vấn đề khiến nhiều chị em lo ngại khi tìm đến công nghệ thẩm mỹ này. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên? Nhấn mí mắt giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

    Lấy mỡ mí mắt có ưu điểm gì?

    Có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, lấy mỡ mí mắt là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay. Đây được xem là bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân cho đôi mắt của chị em phụ nữ. Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật sau:

    Loại bỏ hết bọng mỡ, da thừa

    Không chỉ khắc phục được tình trạng sụp mí mắt nhờ cắt bỏ các túi mỡ, da thừa ở mí mắt mà công nghệ lấy mỡ mí mắt còn giúp tạo đôi mắt to tròn, quyến rũ hài hòa với khuôn mặt chỉ sau một lần thực hiện.
    Hoang mang vì tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt 1
    Mô phỏng quy trình lấy mỡ mí mắt

    An toàn, không đau

    Lấy mỡ mí mắt là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt chỉ thực hiện ngoài da, không xâm lấn đến các bộ phận khác của mắt, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở mí mắt, cẩn thận cắt bỏ các túi mỡ, da thừa, kéo căng vùng da chùng nhão nên rất an toàn, không đau, không ảnh hưởng đến thị lực.

    Thời gian thực hiện nhanh

    Phương pháp này được tiến hành đơn giản, thao tác nhẹ nhàng, chỉ trong thời gian khoảng 30-45 phút. Kết thúc quá trình thực hiện, bạn có thể ra về ngay mà không mất thời gian lưu trú tại bệnh viện. Về nhà, tuân thủ theo những dặn dò của bác sĩ khoảng 5-7 ngày, mí mắt sẽ phục hồi bình thường mà không còn dấu hiệu sưng bầm.

    Nguyên nhân khiến bọng mắt tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt

    Bọng mắt tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt có thể là cơ địa của mỗi người hoặc do chế độ chăm sóc sau khi thực hiện chưa tốt. Tuy nhiên, nguyên nhân chính là do bạn chọn không đúng địa chỉ thẩm mỹ để thực hiện, tay nghề bác sĩ còn kém, trang thiết bị lạc hậu, không đủ để hỗ trợ cho quá trình lấy mỡ mí mắt nên không loại bỏ được hết mô mỡ, da thừa tích tụ ở mí mắt.
    Hoang mang vì tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt 2
    Bọng mắt tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt do nhiều nguyên nhân khác nhau
    Đối với trường hợp, bọng mắt tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt bạn nên thực hiện lại một lần nữa để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất bạn nên tìm hiểu từ 5-10 địa chỉ thẩm mỹ để kiểm tra trang thiết bị và trình độ bác sĩ có đảm bảo không trước khi thực hiện.

    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Việt Nam

    Trải qua hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện Kim là địa chỉ “vàng” được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có cơ sở khang trang, sạch sẽ như khách sạn 5 sao, Kim Hospital còn là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ đến từ các quốc gia khác nhau, đã tu dưỡng tại nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về kỹ thuật nên đảm bảo về kết quả thẩm mỹ.
    Hoang mang vì tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt 3
    Kim Hospital – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng
    Hơn nữa, bệnh viện Kim luôn đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào thực hiện, trong đó có phương pháp lấy mỡ mí mắt và bấm mí mắt Hàn Quốc. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống phòng phẫu thuật ở đây đều được vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình thẩm mỹ. Đến với bệnh viện Kim, bạn không phải lo lắng vấn đề cắt bọng mắt dưới có đau không mà sẽ được trải nghiệm quy trình lấy mỡ mí mắt an toàn, hiệu quả.
    Những chia sẻ trong bài viết trên, chắc hẳn đã giúp cho bạn biết được nguyên nhân bọng mắt tái phát sau khi đã lấy mỡ mí mắt. Bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để khắc phục tình trạng này, lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt.

    Fashion

    Beauty

    Travel